Thủy Tiên ngọt ngào gửi lời chúc mừng sinh nhật Công Vinh

Màn Ảnh Sân Khấu - 11/12/2015, 09:24

Cặp đôi “Vic – Beck phiên bản Việt” lại đốn tim người hâm mộ.

Ngày 10/12 là sinh nhật của ông xã Thủy Tiên.Bà mẹ một con tự hào chia sẻ bài viết trên fanpage của FIFA World Cup chúc mừng sinh nhật tuổi 30 tới Lê Công Vinh. Thủy Tiên bày tỏ bên nhau đã hơn 7 năm dù thành công hay thất bại, Công Vinh cũng chưa bao giờ ngừng cố gắng. Thủy Tiên còn gửi lời cảm ơn ông xã đã nắm tay cô đi một quãng đường dài và còn dài hơn nữa.

Nữ ca sĩ ngọt ngào viết: "Hơn 7 năm bên nhau, dù thành công hay thất bại thì cũng chưa bao giờ ba ngừng phấn đấu, món quà quý giá nhất dành cho những giọt mồ hôi , cả máu và nước mắt là sự chia sẻ... Cảm ơn vì ba đã được sinh ra và nắm tay mẹ đi một quãng đường dài và còn quãng đường dài tiếp theo nữa... Chúc mừng sinh nhật ba yêu".

Thủy Tiên chúc mừng sinh nhật ông xã

Công Vinh và Thủy Tiên có lẽ là một trong những cặp đôi đình đám viên mãn nhất trong giới showbiz hiện nay khi có đám cưới hạnh phúc vào năm ngoái. Công Vinh sinh năm 1985, là cầu thủ tiếng tăm nhận được nhiều sự ái mộ của khán giả. Thủy Tiên là ca sĩ sở hữu hàng loạt các hit “khủng” như “Ngôi nhà hạnh phúc”, Chợt là nỗi đau”…Hai người “trúng tiếng sét ái tình” khi cùng nhau xuất hiện trong buổi chụp hình tạp chí dành cho giới trẻ.

Thủy Tiên và Công Vinh trong chuyến du lịch gần đây.

Cuộc sống hạnh phúc đáng mơ ước của Thủy Tiên và Công Vinh. (Ảnh: FB)

Trước khi nhận được sự ủng hộ của khán giả, Công Vinh và Thủy Tiên từng bị “ném đá” khi cho rằng đây là chuyện tình “thương mại” nhằm PR bản thân. Trong khi trước đó, Công Vinh được cho rằng qua lại với Pha Lê. Bỏ mặc ngoài tai dư luận, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Hai người thậm chí còn bị dư luận chỉ trích khi “ăn cơm trước kẻng”. Tuy nhiên, việc này nhanh chóng chìm vào dĩ vãng. Cho đến bây giờ, hai người đang sống hạnh phúc cùng với con gái Bánh Gạo, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp đỉnh cao là những điều khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Yeri

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất