Thuỷ Tiên đau khổ vì tình tay ba trong MV mới

Zing - 14/12/2016, 17:44

Với nhiều lời yêu cầu từ khán giả, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên quyết định hợp tác với đạo diễn Luk Vân quay MV mới cho ca khúc "Dành cả thanh xuân để yêu ai đó".

 

Luôn là cái tên hot trong làng giải trí, Thuỷ Tiên gần đây tiếp tục nhận được sự quan tâm với ca khúc Dành cả thanh xuân để yêu ai đó. 

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương dành riêng cho nữ ca sĩ, được giọng ca Chàng trai tháng 12 hát theo phong cách mộc mạc và xử lý những nốt cao đúng sở trường.

Dành cả thanh xuân để yêu ai đó truyền tải thông điệp tình yêu nhẹ nhàng, ngọt ngào như chính phong cách âm nhạc theo đuổi của cô từ trước tới nay. Trước những lời yêu cầu liên tục của khán giả, bà xã Công Vinh quyết định ghi lại những thước phim đẹp nhất cho ca khúc.

Thuy Tien dau kho vi tinh tay ba trong MV moi hinh anh 1

Được nhiều khán giả yêu cầu làm MV cho bài hit Dành cả thanh xuân để yêu ai đó, Thuỷ Tiên quyết định khởi quay. Ảnh: NVCC.

Hợp tác sản xuất MV này là đạo diễn trẻ gắn liền với nhiều bộ phim ngắn lãng mạn, Luk Vân. Với ý tưởng mới, phong cách làm phim trẻ thu hút người xem, Thuỷ Tiên chia sẻ Luk Vân là lựa chọn hàng đầu để mời cộng tác trong MV lần này.

Dựa theo nội dung, cả hai quyết định thực hiện MV là một câu chuyện tình đẹp nhưng chưa trọn vẹn. Lấy bối cảnh học đường, nhân vật chính là cô gái trải qua mối tình đầu khó quên, khi cô trót yêu chàng trai và rồi nhận ra chàng trai ấy lại thích bạn thân của mình.

Đặc biệt trong MV, Thuỷ Tiên không đảm nhận 1 trong 3 nhân vật chính mà chọn vị trí dẫn chuyện, đồng cảm và dằn vặt cùng nhân vật trong câu chuyện buồn của bài hát. Cô mang đến nét buồn, nhiều cảm xúc với tình cảm tha thiết.

Sản phẩm còn có sự góp mặt của các diễn viên: Gia Linh, Huy Phong và Quỳnh Hương.

Thuy Tien dau kho vi tinh tay ba trong MV moi hinh anh 2

Trong MV mới, cô vào vai nhân vật vô hình, đồng cảm với cô gái trong mối tình tay ba của những năm tháng đi học. Ảnh: NVCC.

Vừa qua Thuỷ Tiên khá im ắng, gần như chỉ đi diễn và xuất hiện ở các sự kiện. Giải thích lý do, cô chia sẻ mình ấp ủ nhiều dự án thực sự khác biệt, cần thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng và khi hoàn thiện mới bật mí thông tin tới khán giả để dành nhiều sự bất ngờ.

Dành cả thanh xuân để yêu ai đó là một ví dụ cho điều bất ngờ mà nữ ca sĩ dành cho người hâm mộ và là khởi đầu cho một loạt dự án của cô trong thời gian tới

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất