Thúy Ngân 'bẻ lái' cao tay khi được hỏi tình yêu với Trương Thế Vinh

2 sao - 15/01/2021, 08:51

Lợi dụng câu hỏi chưa chặt chẽ, Thúy Ngân liền "bẻ lái", càng gây thêm tò mò về mối quan hệ với Trương Thế Vinh.

Mới đây, Thúy Ngân có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram. Nữ ca sĩ nhận được khá nhiều câu hỏi về đời tư, sự nghiệp và tình ái.

Đáng chú ý nhất là thắc mắc của một tài khoản mạng về tình hình hiện tại của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. "Chị và anh Vinh sao rồi ạ?", câu hỏi ám chỉ chuyện hẹn hò.

Thúy Ngân bẻ lái cao tay khi được hỏi tình yêu với Trương Thế Vinh-1
Thúy Ngân trả lời câu hỏi "Chị và anh Vinh sao rồi ạ?".

"Lợi dụng" câu hỏi chưa chặt chẽ, rõ ràng của người hâm mộ, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ liền "bẻ lái": "Vẫn sống, đi làm và hít thở không khí em ạ". Cô đính kèm những icon hài hước. 

Trước đó, Thúy Ngân từng nhận được câu hỏi "Chị và anh Vinh đang quen nhau đúng không ạ?". Khéo vận dụng sự đồng âm, khác nghĩa trong tiếng Việt, người đẹp bảo: "Chị quen biết anh ấy gần 10 năm rồi".

Thúy Ngân bẻ lái cao tay khi được hỏi tình yêu với Trương Thế Vinh-2Thúy Ngân bẻ lái cao tay khi được hỏi tình yêu với Trương Thế Vinh-3
Người đẹp có những cách lảng tránh khéo léo khi được hỏi chuyện tình cảm với đàn anh trên mạng xã hội.

Tin đồn Thúy Ngân hẹn hò Trương Thế Vinh rộ lên từ tháng 2/2020. Thời điểm ấy, cặp diễn viên bị soi đeo đồng hồ đôi, ở cạnh nhau ngày Valentine và có nhiều hành động vượt trên mức tình bạn.

Không chỉ được người hâm mộ "đẩy thuyền" vì đẹp đôi, Trương Thế Vinh - Thúy Ngân còn nhiều lần bị đồng nghiệp bóc mối quan hệ "mờ ám".

Tuy nhiên, người trong cuộc lại liên tục phủ nhận nghi án. Theo Thúy Ngân, cô quen biết Trương Thế Vinh đã lâu và cả hai không có gì hơn ngoài tình đồng nghiệp. 

Thúy Ngân bẻ lái cao tay khi được hỏi tình yêu với Trương Thế Vinh-4Thúy Ngân bẻ lái cao tay khi được hỏi tình yêu với Trương Thế Vinh-5
Người trong cuộc có động thái phủ nhận hẹn hò nhưng các fans vẫn chưa tin cho lắm.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất