Thúy Nga nhắng nhít cùng con gái khi hóa thân thành Cinderella

Yan - 24/05/2015, 17:15

Vừa qua, Thúy Nga đã cùng con gái tham gia cuộc thi tài năng dành cho các bà mẹ và con, trong một triển lãm cưới được tổ chức tại TPHCM.

Sau một thời gian dài tạm rời xa giới showbiz, Thúy Nga đã quay trở lại và tham gia vào một sự kiện với tư cách khách mời. Tại đây, cô đã thể hiện cho mọi người thấy những bước catwalk hài hước của mình. Nhờ vào màn trình diễn của Thúy Nga mà không khí tại khán phòng vô cùng vui tươi, mọi người tỏ ra rất thích thú vì độ "độc và điên" của nữ danh hài này.


Thúy Nga hóa thân thành nàng Cinderella.

Khoảng thời gian hôn nhân đổ vỡ đi cùng với việc ôm một khoảng nợ lớn là điều tồi tệ nhất với bất kì người phụ nữ nào, và chính bản thân Thúy Nga cũng vậy. Thời điểm đó, cô đã từng nghĩ đến chuyện tự tử và coi đó như một cách để giải quyết hết mọi vấn đề cô đang mắc phải lúc bấy giờ. Nhưng cuối cùng, Thúy Nga vẫn chọn cách sống mạnh mẽ, kiên cường hơn để có thể chăm lo cho cô con gái bé nhỏ của mình. Và giờ đây, sau những scandal lùm xùm, ồn ào không đáng có đó, nữ danh hài này đã vượt qua tất cả để sống vui vẻ và hạnh phúc hơn bao giờ hết.


Thúy Nga thể hiện những bước catwalk "độc điên"


Con gái của Thúy Nga rất dạn dĩ khi đứng trước ống kính.


Được biết, con gái của Thúy Nga năm nay đã tầm 4 tuổi.


Thúy Nga rất thoải mái trong việc khoe hình ảnh con mình với giới truyền thông.


Mai Thu Huyền cũng tham gia sự kiện cùng con gái.


Á quân "So you think you can dance" mùa 2 Mỹ An lần đầu thử sức với vai trò ca sĩ.


Thanh Mai xinh đẹp trong vai trò của ban giám khảo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất