Thùy Minh cho rằng "Những kẻ lắm lời" đang bị "đánh hội đồng"

newsen.vn - 23/11/2015, 21:33

Bị chỉ trích không tiếc lời như một talkshow rẻ tiền chỉ biết câu khách, Thùy Minh đưa ra bằng cớ và luận điệu cho thấy sự thật không như mọi người đang nhận định.

Bị chỉ trích không tiếc lời như một talkshow rẻ tiền chỉ biết câu khách bằng những chuyện gây sốc, thách thức dư luận, Thùy Minh đã tung những bằng cớ và luận điệu để chứng minh rằng ekip thực hiện "Những kẻ lắm lời" (BIT) vô cùng chuyên nghiệp. Cô cũng đáp trả những "góp ý" và thất vọng của đồng nghiệp khi cô lựa chọn làm host chương trình này. Thùy Minh khẳng định quyết định tham gia ekip của mình là hoàn toàn tự nguyện và có sự cân nhắc rõ ràng.

mc-thuy-minh

Trước bão dư luận, Thùy Minh tung bằng chứng về độ chuyên nghiệp và nghiêm túc của chương trình "Những kẻ lắm lời".

 

Theo đó, Thùy Minh khẳng định BIT không phải là một chương trình làm ra với một ekip tùy tiện, thiếu suy nghĩ mà được đầu tư rất kỹ càng. BIT là một trong số ít những show của Việt Nam được chuyên gia quốc tế thẩm định. Tiếp đến ekip sản xuất gồm 10 người chuyên nghiệp thực sự.

Về ý kiến cho rằng các nhẫn xét của BIT về những ngôi sao trong showbiz là hoàn toàn cảm tính, thiên vị "gà nhà" chứ không "nói thẳng, nói thật", Thùy Minh khẳng định chắc chắn không có việc này. Minh chứng chính là việc cả 3 host đều chưa nhận một đồng nào mà hoàn toàn tự nguyện tham gia, thêm vào đó Thùy Minh cho rằng chắc chắn không có chuyện nói xấu sau lưng hay thiên vị, đơn cử như trường hợp Hà Hồ, Sơn Tùng.

thuy-minh-1
Thùy Minh cho rằng dư luận đang chỉ nhìn một phía. 
 

Cuối cùng, Thùy Minh cho rằng những gạch đá mà mình và chương trình đang nhận quả oan ức. Cô thậm chí còn đưa ra nghi vấn về chuyện bị đánh hội đồng: "Trong một tuần nay là tuần BIT "bị" lên báo nhiều nhất, có lẽ không bao giờ sẽ có lịch sử lặp lại nữa. Lý do tại sao - có lẽ bạn không tin có chuyện "đánh hội đồng" trong ngành báo phải không? Sao không nghĩ đến chuyện chúng tôi đã vất vả làm video nhiều tháng qua mà bây giờ mới đụng đến vậy?".

Bitches in town có lẽ là talkshow ồn ào nhất từ trước tới nay, suốt tuần qua cả showbiz dậy sóng với những lời "nhận xét", "tám chuyện" vô tư thậm chí khiếm nhã về những ngôi sao đình đám như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, MC Kỳ Duyên... của chương trình này. Phát sóng trên Youtube được 22 số, chương trình hiện đang hứng chịu làn sóng phản đối mạnh mẽ từ giới nghệ sĩ cũng như đông đảo người hâm mộ. Thùy Minh chính là một trong 3 host của chương trình bên cạnh nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất