Thuở còn mặn nồng, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã có gu thời trang chung ngọt ngào thế này đây!

Tiin - 28/06/2019, 13:48

Thời yêu đương say đắm, couple đình đám của màn ảnh Hoa ngữ chưa từng ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng bằng những bộ đồ đôi.

 
 

Thật bất ngờ khi gần đến cuối ngày 27/06, một trong những cặp đôi quyền lực nhất Cbiz – Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức tuyên bố chia tay. Hai minh tinh cùng nhau vượt qua hơn bốn năm với bao mặn nồng, sóng gió. Thậm chí, có tin đồn cả hai dường như đã chuẩn bị tiến tới hôn nhân chính thức nhưng giờ đây, bộ đôi đột ngột tuyên bố đường ai lấy đi. Phạm Băng Băng và Lý Thần đều đăng tải tin tức này trên Weibo cá nhân, trở thành tin siêu hot tại làng giải trí xứ tỉ dân nói riêng và châu Á nói chung.

Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn lựa chọn tiếp tục làm bạn và dành những lời tốt đẹp cho đối phương, không làm mất đi hình tượng 'tiên đồng ngọc nữ' mà trước đó hai minh tinh này đã xây dựng.

 0

 

Trang phục thường thấy khi cặp đôi xuất hiện trên thảm đỏ chính là những bộ lễ phục với tone đen – trắng cơ bản. Lý Thần chín chắn, lịch lãm cùng với vest đen, sơ mi trắng và nơ đen. Trong khi đó Phạm Băng Băng lúc thì nữ tính với váy trắng tinh khôi, khi lại sang chảnh với vest trắng đơn giản.

 2

 

 4

 

 6

 

 8

 

Và đôi lúc cũng trẻ trung, tươi mới khi diện cùng một mẫu sweater trắng, kết hợp với quần thể thao năng động.

 10

 

 12

 

Thỉnh thoảng Lý Thần cũng đổi mới, cùng bạn gái diện lễ phục màu pastel tham dự sự kiện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất