Thu Thảo khoe nhan sắc "vạn người mê" với áo dài lạ

Ione - 09/11/2015, 13:50

Chiếc áo dài thiết kế lạ mắt với màu sắc nổi bật tôn lên làn da trắng ngần của Hoa hậu Thu Thảo.

Tối qua, 08/11/2015 Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã có sự xuất hiện đầy ấn tượng trên hàng ghế nóng cuộc thi Sakura Collection - Cuộc thi thiết kế thời trang nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ trong ngành thiết kế thời trang tại khu vực châu Á.

Tối 8/11, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tham dự cuộc thi Sakura Collection với vai trò giám khảo. Đây là cuộc thi thiết kế thời trang nhằm tìm kiếm những tài năng thiết kế trẻ tại khu vực châu Á.

thu-thao-khoe-nhan-sac-van-nguoi-me-voi-ao-dai-la-1

Để thể hiện vẻ đẹp đậm chất truyền thống Việt Nam trong sự kiện mang tính giao lưu văn hóa, Thu Thảo chọn bộ áo dài gấm rồng phượng với kiểu dáng cách tân lạ mắt.

Với sự kiện do tạp chí Adventure Japan phối hợp cùng Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức lần này, Đặng Thu Thảo đã cố gắng sắp xếp giữa lịch trình bận rộn của mình để tham gia vì đây là chương trình giao lưu văn hóa giữa hai nước, đồng thời cũng vì sự yêu mến với của cô con người Nhật Bản.

Với sự kiện do tạp chí Adventure Japan phối hợp cùng Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức lần này, Hoa hậu cố gắng sắp xếp lịch trình bận rộn để tham gia vì sự yêu mến của cô với con người Nhật Bản. 

Trong suốt chương trình diễn ra, Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn chăm chú theo dõi các bộ sưu tập của các thí sinh bước vào đêm Chung kết để có thể đưa ra những nhận xét xác đáng nhất.  Khi cân, đo các mẫu thiết kế, Đặng Thu Thảo chia sẻ: Tôi đánh giá cáo các thí sinh khi họ đa phần là sinh viên nhưng những thiết kế lại rất ấn tương và sáng tạo từ mẫu đến chất liệu, với khâu chuẩn bị cực kỳ chu đáo, chỉnh chu và công phu. Bên cạnh đó các bạn cũng làm bật lên tinh thần của chủ đề cuộc thi khi có sự am tường về văn hóa và con người Nhật Bản.

Trong suốt chương trình, Hoa hậu luôn chăm chú theo dõi bộ sưu tập của các thí sinh để có thể đưa ra những nhận xét xác đáng nhất. Thu Thảo chia sẻ: "Tôi đánh giá cao các thí sinh vì họ chủ yếu là sinh viên nhưng lại tạo ra được những mẫu ấn tượng, sáng tạo, thể hiện được sự chỉn chu và công phu. Các bạn đã làm bật lên được tinh thần của chủ đề cuộc thi khi có sự am tường về văn hóa và con người Nhật Bản". 

thu-thao-khoe-nhan-sac-van-nguoi-me-voi-ao-dai-la-4

Trên ghế nóng, nhan sắc "vạn người mê" với làn da trắng nõn không tì vết của người đẹp sinh năm 1991 thu hút ánh mắt nhìn.

thu-thao-khoe-nhan-sac-van-nguoi-me-voi-ao-dai-la-5

Sau sự kiện, Thu Thảo ngay lập tức bay về TP HCM để tiếp tục các hoạt động khác.

thu-thao-khoe-nhan-sac-van-nguoi-me-voi-ao-dai-la-6

Photo: Chí Linh.

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất