Thu Quỳnh - Phương Oanh: Chấp nhận ế nếu không có người đàn ông nào cảm thông với công việc của mình

Afamily - 28/06/2018, 04:09

Thu Quỳnh khẳng định không sợ những cảnh nóng trong "Quỳnh búp bê" cản trở cô đi tìm hạnh phúc mới, và người đàn ông nào không hiểu được công việc của cô thì nên ra đi.

 

Lần đầu tiên lột xác ngoạn mục để hóa thân thành một cô "cave" thuộc hàng vedette trong bộ phim "Quỳnh búp bê", Thu Quỳnh đã phải thay đổi rất nhiều từ mái tóc, áo quần đến phong thái. Cô phải khoác lên mình những bộ đồ gợi cảm khoe vòng 1 nóng bỏng, diễn những cảnh lả lơi, giường chiếu bạo liệt. Hỏi Thu Quỳnh có sợ những cảnh nóng này sẽ khiến một bà mẹ đơn thân như cô khó khăn hơn trong việc tìm kiếm người đàn ông đích thực của mình, Thu Quỳnh khẳng định: " Chưa bao giờ sợ ".

Thu Quỳnh kể: " Hồi còn đi học, Thu Quỳnh có một người bạn trai. Có lần về nhà anh ấy chơi thì mẹ anh ấy bảo: 'Nếu con muốn yêu con trai bác và tiến tới xa hơn thì con phải bỏ tất cả'. Và Quỳnh bảo: 'Con cảm ơn bác ạ. Con xin phép con bỏ con trai bác ạ.' (Cười phá lên) Một thời gian sau thì Thu Quỳnh và anh ấy chia tay. "

 - Ảnh 2.

'Con cảm ơn bác ạ. Con xin phép con bỏ con trai bác ạ.'

My Sói của "Quỳnh búp bê" chia sẻ, người đàn ông nào đến với cô ở thời điểm hiện tại đều phải hiểu và thông cảm cho công việc của cô trước đã, rồi mới tính chuyện tìm hiểu nhau. " Giống như mình yêu họ thì mình cũng hiểu và thông cảm cho công việc của họ vậy ", Thu Quỳnh giải thích thêm, " Có thể thời điểm nào đó mình thấy đủ rồi, mình đã được thỏa mãn những đam mê của mình với nghệ thuật rồi, thì mình bỏ tất cả để đi theo người đàn ông mà mình muốn gắn bó. Nhưng không phải bây giờ. Nếu bây giờ có anh nào đó tới mà nói với mình rằng em phải từ bỏ cái này cái kia thì anh ấy vừa sai người vừa sai thời điểm ."

Cùng quan điểm, diễn viên Phương Oanh cho hay: " Bây giờ mà có một người đàn ông khiến mình có thể rung động thì trước hết người đó phải yêu công việc của mình trước đã. Nghề diễn là công việc của mình, giấc mơ của mình, một phần con người của mình nên nếu anh yêu em thì anh phải yêu nó trước đã. Nếu không thì anh nên ra đi. " Diễn viên Thanh Hương tiếp lời: " Đúng rồi. Next. Chuyển kênh."

 - Ảnh 4.

"Nghề diễn là công việc của mình, giấc mơ của mình, một phần con người của mình nên nếu anh yêu em thì anh phải yêu nó trước đã. Nếu không thì anh nên ra đi."

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ: " Chúng tôi vẫn nói với nhau rằng, bạn đời của nữ diễn viên phải là người phi thường. Chúng tôi chỉ chọn những người đàn ông từ phi thường trở lên ." Thu Quỳnh và Phương Oanh đồng thanh: " Kể cả chấp nhận ế ".

 - Ảnh 5.

"Chúng tôi vẫn nói với nhau rằng, bạn đời của nữ diễn viên phải là người phi thường. Chúng tôi chỉ chọn những người đàn ông từ phi thường trở lên."

Phương Oanh cũng nói thêm: " Nghề nào nghiệp ấy. Việc ế hay kết hôn muộn với tôi không phải vấn đề. Nói chung là mình vẫn hạnh phúc, vui vẻ với chuyện độc thân chứ không vì không tìm được đối tượng phù hợp mà ép mình phải thay đổi, chấp nhận ."

Theo HH/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất