Thu Ngân vẫn thực hiện nghĩa vụ của hoa hậu sau khi kết hôn

Zing - 06/01/2017, 16:43

Bà Bùi Hải Huyền, Phó trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, cho biết Thu Ngân tiếp tục thực hiện các hoạt động cộng đồng trong nhiệm kỳ 2 năm của cô.

Chiều 6/1, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu gửi thông cáo báo chí chính thức, thông báo về lễ cưới của người đẹp Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương. Theo đó, hôn lễ được tổ chức vào ngày 9/1 tại Hà Nội.

Nội dung thông cáo cho biết Trần Thị Thu Ngân đăng quang hồi tháng 8/2016 và vẫn đang trong nhiệm kỳ hoa hậu 2 năm. Cô là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam kết hôn khi đang giữ vương miện. Theo ban tổ chức, sự kiện này là cú hích quan trọng trong sự trưởng thành của cá nhân người đẹp 21 tuổi, đồng thời giúp cô hoàn thành tốt hơn vai trò tôn vinh "bản sắc Việt".

Thu Ngan van thuc hien nghia vu cua hoa hau sau khi ket hon hinh anh 1

Hoa hậu Thu Ngân và ông xã hơn 19 tuổi - Doãn Phương. Ảnh: NVCC. 

Bà Bùi Hải Huyền - Phó trưởng BTC cuộc thi - cho biết trong thời gian tới, Thu Ngân khẳng định sẽ tiếp tục tích cực đồng hành cùng ban tổ chức trong các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng.

Bà Huyền cũng khẳng định sự kiện này làm nên sự đặc biệt của Hoa hậu Bản sắc Việt: “Kết hôn là việc trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Tôi tin tưởng vào quyết định của Ngân, cũng như tin rằng việc này sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho cô ấy, gia đình và công việc chung mà Ngân đang góp sức”.

Cũng theo BTC, sau khi đăng quang, Trần Thị Thu Ngân đã nghiêm túc thực hiện các cam kết với BTC cuộc thi. Bên cạnh đó, cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện: tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Hải Phòng, giúp đỡ đồng bào lũ lụt miền Trung, đóng góp xây dựng Quỹ chống đuối nước..

Thực tế, ở Việt Nam cũng như quốc tế, không có nhiều trường hợp hoa hậu kết hôn khi còn đương nhiệm. Thông thường, họ đều phải thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ và công việc đã ký kết trước đó với ban tổ chức. 

Trao đổi với Zing.vn về vấn đề này, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho biết chuyện có được kết hôn trong nhiệm kỳ hoa hậu hay không phụ thuộc vào quy chế của từng cuộc thi, chứ pháp luật không quy định.

Theo chia sẻ của bà Thanh Hòa, mẹ người đẹp Thu Ngân, sau khi kết hôn cô tiếp tục hoàn thành khóa học Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất