Thu Minh tổ chức đại tiệc trước ngày lâm bồn

Yan - 22/05/2015, 21:56

Nữ ca sĩ đã tự tay làm khá nhiều món ăn hấp dẫn và tổ chức một buổi tiệc thịnh soạn để mừng sinh nhật một người em thân thiết của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người em khá thân thiết với nữ ca sĩ Thu Minh vừa đăng tải một số hình ảnh về buổi sinh nhật sớm của mình. Điều đáng nói ở đây, người đề xuất lên ý tưởng và thực hiện đều do Thu Minh đứng ra thu xếp. Theo như người em này chia sẻ, buổi tiệc được tổ chức để mừng sinh nhật của sớm của bạn ấy với lí do Thu Minh sợ mình sắp sinh em bé.

 


Trúc Nhân cũng được mời trong buổi tiệc thân mật và ấm cúng này.


Thu Minh và Trúc Nhân tự tay chuẩn bị buổi tiệc vô cùng thịnh soạn và hấp dẫn.

 


Có thể thấy được tình cảm đong đầy và tràn ngập yêu thương của giọng ca Đường cong dành tặng cho một người em, một người fan trung thành của mình.

 

Vừa qua, Thu Minh vừa thực hiện bộ ảnh mới với ý tưởng lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Bộ ảnh này đã  nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả cũng như người hâm mộ. 

 

 


Thu Minh sang trọng và đầy quyến rũ trong bộ ảnh thời trang kỷ niệm giai đoạn mang thai

 

Dù đang bước vào tháng cuối của thai kỳ nhưng Thu Minh vẫn rất đam mê với công việc. Bằng chứng là cô vẫn luôn theo sát các thí sinh của chương trình Vietnam Idol từ vòng Audition đến khi chọn ra Top 8 của chương trình. Bên cạnh đó, trong suốt khoảng thời gian qua, cô vẫn "vác bụng bầu" tự tay tổ chức giải Polo quốc tế, hoạt động tích cực với phong trào bảo vệ động vật hoang dã, không ngại liên tục lên sân khấu biểu diễn những ca khúc hit với chất giọng cao vút mà không hề bị ảnh hưởng bởi sức khỏe.


Thu Minh chăm chỉ tập thể dục chuẩn bị cho ngày lâm bồn.

 

 


Thu Minh tươi tắn, rạng rỡ vào những tháng cuối của thai kỳ.

 

 


Thu Minh cũng dành hết tâm sức cùng với Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tìm ra Top 8 thí sính xuất sắc nhất của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015. 

 


Giờ đây, Thu Minh đã tạm gác lại mọi kế hoạch, cũng như công việc để ở nhà nghỉ dưỡng và chuẩn bị tinh thần cho ngày vô cùng trọng đại của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất