Thu Minh hài hước "phân bua" chuyện "đẻ mướn"

Yan - 12/06/2015, 20:09

Hình ảnh đôi bàn tay nhỏ của Gấu con đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Vừa rời ghế nóng của chương trình Vietnam Idol 2015 được 1 tuần thì nữ ca sĩ Thu Minh đã hạ sinh cậu quý tử trong niềm hạnh phúc của gia đình và đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên mọi thông tin đều được cô giữ kín nên sau 2 ngày, mọi người mới nhận được tin vui và chúc mừng cho mẹ Gấu. Sau đó, giọng ca Đường cong đã đáp lại sự mong đợi của khán giả bằng việc đăng tải hình ảnh đôi bàn chân nhỏ xíu và xinh xắn của cậu con trai. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người hâm mộ.

Cách đây vài phút, Thu Minh tiếp tục đăng tải hình ảnh đôi bàn tay của Gấu con cùng với dòng trạng thái khá hài hước: “Bữa giờ ai cũng nói là tôi “đẻ mướn” nhé, chỉ có bàn tay nhỏ xíu này là giống mẹ thôi. Cuối tuần vui vẻ và được “care with love” như Gấu con nhé cả nhà.”

 


Hình ảnh mới nhất của Thu Minh được đăng tải lên trang cá nhân ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của số đông khán giả.


Đôi bàn tay bé nhỏ của Gấu con và nụ cười hạnh phúc của Thu Minh khi nhìn ngắm thiên thần bé nhỏ của mình.

 

Cách đây không lâu, Thu Minh cũng làm khán giả "đứng ngồi không yên" với hình ảnh cô đang hôn lên đôi bàn chân bé nhỏ của cậu quý tử.

 

Đáp lại dòng chia sẻ hài hước ấy, phần đông khán giả đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho gia đình của Thu Minh. Đa số các bạn đều bày tỏ sự nhớ nhung với “Nữ hoàng nhạc Dance”, hi vọng sớm gặp lại cô ở ghế nóng Vietnam Idol. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng rất muốn được nhìn ngắm gương mặt dễ thương của Gấu con, nhiều suy đoán cho rằng Gấu con sẽ rất đáng yêu và dễ thương vì được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

 

 

Thu Minh vô cùng hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý từ khán giả, đặc biệt là các bé trong fanclub luôn bên cạnh và ủng hộ cô. Khá nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến giọng ca Đường cong, mọi người đều mong sức khỏe của Thu Minh và Gấu con luôn khỏe mạnh.

Sau khi sinh con, Thu Minh bước vào quá trình giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn trước khi xuất hiện lại sân khấu Vietnam Idol.

 

Hình ảnh hài hước Thu Minh chia sẻ quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng sau sinh khiến nhiều khán giả cười ngất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất