Thu Minh diện mốt xuyên thấu trên ghế nóng Vietnam Idol

Zing - 05/07/2015, 22:31

Tối 5/7, "bóng hồng" duy nhất trên ghế ban giám khảo Vietnam Idol khoe vòng một căng đầy dưới lớp áo lưới mỏng manh sau hơn một tháng hạ sinh quý tử.

 

Trong tuần thứ 3 trở lại ghế nóng của Vietnam Idol sau khi sinh quý tử đầu lòng, Thu Minh lựa chọn trang phục áo ren xuyên thấu kết hợp với chân váy. Cô giấu dáng trong áo vest cùng tông. 

So với thời điểm cuối thai kỳ, giọng ca Đường cong hiện thon gọn hơn nhiều. Tuy nhiên, trang phục trong tối 5/7 không được đánh giá cao như bộ váy hàng hiệu tối màu Thu Minh lựa chọn trong đêm tái xuất. 

Cô trò chuyện với top 5 Vietnam Idol trong hậu trường trước giờ lên sóng. Sự trở lại của Thu Minh truyền thêm lửa cho các thí sinh trong giai đoạn nước rút của cuộc thi. 

Thu Minh chia sẻ, cô hạnh phúc khi trở lại với ghế nóng của chương trình sau một thời gian ngắn tạm nghỉ. Nữ giám khảo không giấu được sự bất ngờ trước sự tiến bộ của các thí sinh. "Bà mẹ một con" chụp ảnh với giám khảo khách mời - ca sĩ Tùng Dương.

Divo và nhạc sĩ, ca sĩ Thanh Bùi nhí nhảnh trước ống kính. Ngồi ghế nóng Vietnam Idol, Tùng Dương chia sẻ, anh thích những thí sinh dám nghĩ, dám làm, dám liều và dám mơ ước. 

Trước đó, Tùng Dương có buổi gặp gỡ, trò chuyện và góp ý với các thí sinh. Giọng ca Con cò nhắc các thí sinh, con đường nghệ thuật rất chông gai nên mỗi người phải nỗ lực không ngừng mới có thể đạt tới thành công. 

Các thí sinh cũng nhí nhảnh, thoải mái trước ống kính trong hậu trường. 

Chàng Việt kiều Trọng Hiếu tranh thủ ký tặng cho fan. Trước đó, anh được divo Tùng Dương dành cho nhiều lời có cánh: "Trọng Hiếu là thí sinh để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất. Cậu ấy không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà còn rất chuyên nghiệp và thành thạo trong việc giải phóng hình thể. Bên cạnh đó, anh chàng chọn bài hát rất cập nhật, gần với thị hiếu của giới trẻ”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất