Thu Minh chính thức xác nhận trở thành host của MAMA 2017

Tiin - 22/11/2017, 17:14

Thu Minh sẽ là ngôi sao vinh dự bước lên sân khấu phát biểu tại đêm trao giải MAMA Premier in Vietnam 2017, mở màn cho tuần lễ MAMA diễn ra tại 3 nước Châu Á.

 

Theo thông tin mới nhất đến từ công ty truyền thông và giải trí hàng đầu Châu Á CJ E&M, nữ ca sĩ Thu Minh đã chính thức xác nhận tham dự 2017 MAMA Premiere in Vietnam với vai trò là main host của chương trình.

Cô sẽ là ngôi sao vinh dự bước lên sân khấu phát biểu tại đêm trao giải MAMA Premier in Vietnam 2017, mở màn cho tuần lễ MAMA diễn ra tại 3 nước Châu Á.

Vị trí main host được lựa chọn dựa trên tiêu chí là những ngôi sao, biểu tượng âm nhạc hàng đầu, có sức ảnh hưởng trong nền công nghiệp giải trí nước sở tại.  

Những ngôi sao từng đảm nhiệm vị trí main host mở màn MAMA đều là những cái tên khủng của Châu Á như Bi Rain, Lee Byung Hyun, Lee Seung Ri và năm nay là Song Joong Ki tại Hồng Kong và Thu Minh tại Việt Nam.

 

Thu Minh xác nhận sẽ tham dự MAMA với vai trò là host của chương trình
 

 Có thể nói, trong làng giải trí Việt, hiếm có ca sĩ nào giữ phong độ ổn định, sung sức được như Thu Minh.

Sau 4 năm được xướng tên với giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2013 cùng bản lĩnh đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, giọng ca 'I Don't Believe' trở lại MAMA 2017 với một tâm thế và vai trò hoàn toàn mới.

 

Thu Minh từng chiến thắng giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2013 một cách thuyết phục.

Chắc chắn rằng, sau ngần ấy kinh nghiệm và đẳng cấp trên sân khấu, nữ ca sĩ sẽ đưa 2017 MAMA Premiere in Vienam trở nên xứng tầm quốc tế đúng như cách mà mọi người đang chờ đợi.

Với chủ đề 'Giao Thoa', MAMA 2017 được tổ chức tại 3 địa điểm khác nhau bao gồm đêm mở màn tại Việt Nam (Nhà hát Hòa Bình, 25/11), Nhật Bản (Yokohama Arena, 29/11) và Hồng Kông (AsiaWorld-Expo, Arena, 1/12).

Theo Tiin
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất