Thu Minh nói về hot girl đi hát: "Muốn mài thì phải là viên ngọc mới mài được, chứ là viên đất sét có mài ngàn đời cũng không sáng nổi"

Kênh 14 - 03/11/2017, 13:25

Quan điểm rất thẳng thắn của Thu Minh đang nhận được vô số sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Tối 2/11, Thu Minh đã có một buổi giao lưu trực tuyến trên Facebook cá nhân để giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, cô lần lượt giải đáp những thắc mắc, câu hỏi từ phía khán giả. Đặc biệt, khi được một cư dân mạng hỏi về quan điểm trước việc "lấn sân" ca hát của nhiều hot girl thời gian gần đây, Thu Minh đã không ngần ngại lên tiếng rất thẳng thắn.

Cụ thể, nữ ca sĩ khẳng định ca hát là quyền của mỗi cá nhân. "Tất cả mọi người đều có thể đi hát nếu như họ thích và có khán giả, đâu chỉ riêng gì hot girl. Nhưng mà họ có tồn tại hay được khán giả chấp nhận hay không là một chuyện khác. Còn muốn làm gì thì đó là quyền của tất cả mọi người" - Thu Minh chia sẻ. 

Tuy nhiên sau đó, Thu Minh cũng cho biết: "Nghề này là ông trời cho giọng hát, chứ không phải cứ luyện, cứ học là có. Bản chất cái gì không học, không luyện sẽ không trường tồn lâu dài. Cũng giống như việc một viên ngọc không mài thì làm sao mà sáng được, nhưng mà muốn mài thì phải là viên ngọc mới mài được, chứ còn là viên đất sét thì có mài ngàn đời cũng không sáng nổi".

Hiện tại, quan điểm của Thu Minh đang thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, không ít người cũng bày tỏ sự đồng tình với nữ ca sĩ. Facebooker N.L viết: "Câu nói đơn giản nhưng rất thâm thuý".

Thu Minh nói về hot girl đi hát: Muốn mài thì phải là viên ngọc mới mài được, chứ là viên đất sét có mài ngàn đời cũng không sáng nổi - Ảnh 2.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất