Thư Kỳ và Bành Vu Yến phủ nhận từng hẹn hò

Zing - 02/11/2015, 13:51

Trong sự kiện họp báo phim "Thặng dư chi vương", nữ diễn viên Đài Loan và tài tử Bành Vu Yến vui vẻ như chưa từng có tin đồn rạn nứt.

Tối 1/11, Thư Kỳ, Bành Vu Yến tham dự họp báo phim Thặng dư chi vương tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Trước ống kính, nữ diễn viên 39 tuổi nhí nhảnh bên tài tử họ Bành.

Thư Kỳ nhắng nhít bên Bành Vu Yến.

Thư Kỳ vui vẻ bên Bành Vu Yến.

Cô liên tục cười đùa với tài tử. Thư Kỳ còn gửi lời chúc bạn diễn sớm tìm được đối tượng kết hôn. Những hình ảnh cho thấy mối quan hệ giữa họ rất tốt đẹp, không như đồn thổi.

Năm 2011, báo chí từng đưa tin Bành Vu Yến hẹn hò Thư Kỳ. Họ còn bị bắt gặp tụ tập ở câu lạc bộ đêm. Cặp diễn viên được cho là hẹn hò khoảng hơn một năm.

Hai người từng xảy ra tin đồn hẹn hò năm 2011.

Hai người từng xảy ra tin đồn hẹn hò năm 2011.

Thời điểm đó, nói về Thư Kỳ, Bành Vu Yến tán dương: "Cô ấy luôn là nữ thần trong lòng tôi". Tuy nhiên, sau thời gian ngắn, họ né tránh xuất hiện chung, báo chí đưa tin hai người chia tay trong im lặng. Vài nguồn tin cho biết, Bành Vu Yến bị "đá" nên vẫn giận chuyện xưa, thường tránh đụng mặt tình cũ.

Trước tin đồn này, trong buổi họp báo, tài tử trẻ chia sẻ: "Đó chỉ là thông tin không chính xác, chúng tôi chưa bao giờ yêu nhau. Đối với tôi, cô ấy luôn là thần tượng".

Trong khi đó, Thư Kỳ tỏ ra bình thản với áp lực kết hôn khi sắp 40 tuổi. Cô chia sẻ: "Duyên phận con người khó nói trước, tôi nghĩ nếu cần sinh nở sẽ đông lạnh trứng. Chuyện cưới xin chưa bao giờ cưỡng cầu". Cô chủ động không trả lời những câu hỏi liên quan đến bạn trai hiện tại - đạo diễn Phùng Đức Luân.

Họ phủ nhân tin đồn trong quá khứ.

Họ phủ nhân tin đồn trong quá khứ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất