Thiều Bảo Trang hát Sợ tình phôi pha

19/05/2016, 14:49

TTO - Tung MV đôi Sợ tình phôi pha - 1000 ngày yêu vào tối 18-5, ca sĩ Thiều Bảo Trang của nhóm Bee.T tuyên bố tách nhóm để theo đuổi con đường solo

Thiều Bảo Trang (sinh ngày 2-3-1992) cho hay nhân dịp sinh nhật cô ra mắt đĩa đơn (single) 1000 ngày yêu. Đĩa đơn này cũng như bước chào sân trên con đường solo bởi đây là một sáng tác của chính cô, một sản phẩm mà cô tự thực hiện ở tất cả các khâu và không còn Phương Uyên hay Thiều Bảo Trâm giúp sức.
Một tháng sau khi đĩa đơn 1000 ngày yêu ra mắt, Thiều Bảo Trang chiều lòng khán giả và fan hâm mộ bằng hành động tung ra đĩa đơn thứ 2 - Hands up, cũng là ca khúc mà Thiều Bảo Trang lần đầu giới thiệu trong đêm bán kết The Remix 2016 với vai trò khách mời.
Đến nay, Thiều Bảo Trang ra mắt đĩa đơn thứ 3 là một bản ballad buồn cũng do chính mình sáng tác mang tên Sợ tình phôi pha. 
Cô quyết định ghép hai ca khúc cô tâm đắc là Sợ tình phôi pha và 1000 ngày yêu để thực hiện một MV được thực hiện tại Đà Lạt vào dịp lễ 30-4, 1-5 vừa qua.
 
Hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm (phải) trong buổi giới thiệu MV đôi Sợ tình phôi pha - 1000 ngày yêu hôm 18-5.
Thiều Bảo Trang chia sẻ rằng yh: “Trang nghĩ khi mọi người nghe ca khúc Sợ tình phôi pha có thể sẽ tìm thấy ở đâu đó những cảm giác rất đỗi thân thuộc mà mình đã từng trải qua. Vì những ai đã từng yêu thì sẽ từng sợ mất và càng yêu nhiều thì nỗi lo sợ đó càng lớn.Trang tin rằng chỉ khi chúng ta thực sự hiểu được giá trị của tình yêu thì khi đó chúng ta đều hướng tới hai chữ bình yên. Vậy nếu một ngày nào đó bình yên không còn nữa, có lẽ ta sẽ ngồi đó tiếc nuối và mong ước được trở lại với những ngày tháng "hạnh phúc như ban đầu"
Thiều Bảo Trang hát Sợ tình phôi pha
Thiều Bảo Trang cho hay cô và em gái quyết định tịnh tách nhóm để mỗi người tự do theo đuổi con đường của riêng mình. Con đường mà Thiều Bảo Trang chọn lựa chính là trở thành một ca sĩ - nhạc sĩ.
Các sáng tác của Trang cũng sẽ hệt cá tính của mình, đó là hướng tới sự năng động, thoải mái cũng như vẻ đẹp sang trọng và gợi cảm của Thiều Bảo Trang.
Thiều Bảo Trang hát Sợ tình phôi pha
Xem MV Sợ tình phôi pha

MV Sợ tình phôi pha
Quyên Bi
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất