Thiệp cưới giản dị của "gái quê" Lê Phương

Ngoisao.net - 29/05/2016, 08:43

Chân dài Next Top chọn mẫu thiệp mời đơn giản cho lễ cưới tổ chức tại TP HCM.

Sau hơn 2 tháng đính hôn và tổ chức lễ cưới tại Thanh Hóa, vợ chồng Lê Phương đã chụp ảnh cưới tại Đà Lạt. Đồng thời cả hai cũng hoàn thành khâu gửi thiệp cưới đến bàn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Sau lễ đính hôn và lễ cưới được tổ chức tại Thanh Hóa vào ngày 23/4, vợ chồng Lê Phương đã tổ chức thực hiện chụp ảnh cưới tại Đà Lạt. Đồng thời cả hai cũng hoàn thành khâu gửi thiệp cưới đến bàn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Lê Phương không dấu được sự háo hức khi muốn tận tay gửi những tấm thiệp mời đến anh chị, bàn bè yêu quý của cô.

Lê Phương không giấu được sự háo hức khi muốn tận tay gửi những tấm thiệp mời đến anh chị, bàn bè yêu quý của cô.

Khác hẳn với sự cầu kỳ và công phu trong việc chuẩn bị thiệp cưới của các cặp đôi trong showbiz Việt, thiệp cưới của Lê Phương và Đức Tiến vô cùng đơn giản.

Khác hẳn với sự cầu kỳ và công phu trong việc chuẩn bị thiệp cưới của các cặp đôi trong showbiz Việt, thiệp cưới của Lê Phương và Đức Tiến vô cùng đơn giản.

Lê Thị Phương cho biết mình là người sống đơn giản vì thế mọi thử tục dành cho đám cưới vợ chồng cô đều giao tất cả cho nhà hàng chuẩn bị,. Cặp đôi không cũng đưa ra những yêu cầu và đòi hỏi về kiểu dáng, màu sắc mà chỉ sử dụng mẫu thiệp mời do nhà hàng thiết kế.

Lê Thị Phương cho biết mình là người sống đơn giản vì thế mọi thử tục dành cho đám cưới vợ chồng cô đều giao tất cả cho nhà hàng chuẩn bị. Cặp đôi không cũng đưa ra những yêu cầu và đòi hỏi về kiểu dáng, màu sắc mà chỉ sử dụng mẫu thiệp mời do nhà hàng thiết kế.

Đám cưới của chân dài Next Top sẽ diễn ra vào ngày 12/6)tại một trung tâm tiệc cưới ở Quận 5, TP.HCM. Lê Thị Phương hy vọng trong ngày trọng đại này, những người cô yêu mến sẽ có mặt đông đủ để mình có được thật nhiều lời chúc phúc.

Đám cưới của chân dài Next Top sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại một trung tâm tiệc cưới ở Quận 5 - TP HCM. Lê Phương hy vọng trong ngày trọng đại này, những người cô yêu mến sẽ có mặt đông đủ để mình có được thật nhiều lời chúc phúc.

Thu Hoài

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất