"Thiên thần" The Voice bất ngờ trước độ thân thiện của Mr. Đàm

Tiin - 29/05/2015, 13:25

Ngoài ra, theo chia sẻ của Thùy Linh, HLV Đàm Vĩnh Hưng còn giúp cô thay đổi cả ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc.

Không phụ lòng khán giả khi chờ đón một mùa thi mới cuả một chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng như The Voice - Giọng Hát Việt. Vòng Giấu mặt đi qua hơn nửa chặng đường và cùng với đó là những giọng ca tiềm năng đã được phát hiện. Trong tập 3 vừa phát sóng, người xem hẳn sẽ chẳng thể nào quên sự sâu lắng, cảm xúc trong tiếng hát của Hoàng Dũng; một chất rất “Tây” của Đăng Quang hay nét nội lực trong con người bé nhỏ của Thùy Linh, cô gái được Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng thương yêu gọi là “thiên thần”.
 

Trước khi bước vào những cuộc tập luyện mới để chuẩn bị cho vòng Đối đầu sắp tới, họ đã có những trải lòng về “bước ngoặt dấu ấn” của mình – vòng Giấu mặt.

‘Thiên thần’ The Voice bất ngờ trước độ thân thiện của Mr Đàm

 Hoàng Dũng

Với Hoàng Dũng, chàng thí sinh “4 chọn” được cả 4 Huấn luyện viên chiêu dụ quyết liệt, tâm sự: “Trước khi mình đến với chương trình, Dũng đang còn khá loay hoay và hoang mang khi đi tìm cho mình một cá tính âm nhạc. Dũng đã từng hát một số tụ điểm nhỏ, từng thử nhiều dòng nhạc nhưng vẫn chưa thấy thể loại phù hợp cho bản thân.

Đến với đội chị Thu Phương, Dũng nghĩ mình sẽ tiếp thu những điểm tương đồng của hai chị em, học hỏi sự thể hiện cảm xúc trong giọng hát của chị, đồng thời cũng sẽ thử sức và tìm cho mình phong cách riêng. Thật sự, lúc Dũng viết đơn đăng kí Giọng Hát Việt, chị Thu Phương vẫn chưa nằm trong suy nghĩ của mình. Lúc biết được 4 Huấn luyện viên và tìm hiểu về họ, Dũng cũng chỉ phân vân thôi, nhưng khi đứng trên sân khấu, nghe những lời chị nói, Dũng lại cảm thấy có điều gì đó rất lạ và Dũng quyết định chọn theo cảm xúc.

Đó thực sự là một quyết định đầy đúng đắn, vì được chị và anh Dũng Taylor dạy dỗ, mình đã học được nhiều hơn những gì mình hy vọng”.

‘Thiên thần’ The Voice bất ngờ trước độ thân thiện của Mr Đàm

 Đăng Quang

Trong tập 3 vừa qua, Huấn luyện viên Tuấn Hưng chỉ tìm được cho mình một thành viên tiếp theo và đó là giọng ca tiềm năng Đăng Quang: “Quang đã từng tham khảo nhiều cuộc thi trước khi đến với Giọng Hát Việt, vì mình thực sự không tự tin về ngoại hình của bản thân. The Voice với Quang không chỉ là nơi thể hiện đam mê, thử sức mình mà đây còn là nơi để Quang chứng minh khả năng của mình với bố, người không thích Quang đi theo âm nhạc.

Nhớ lúc trước khi bước lên sân khấu, Quang rất run vì Quang tự hỏi mình không biết có thể làm tốt phần thi hay không. Back at one là một ca khúc rất khó và nó cũng là một tâm huyết mà mình cố gắng thực hiện. Dù run vậy nhưng khi bước vào ánh đèn sân khấu Quang dường như quên hết tất cả, cho đến khi nhạc dừng, Quang mới biết mình vẫn còn đứng trên sân khấu và thật may mắn anh Tuấn Hưng quay lại.

Với Quang, anh Tuấn Hưng không chỉ là thần tượng mà còn cho mình cảm giác dòng nhạc của anh và của mình gần nhau. Anh Tuấn Hưng bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong anh sống rất tình cảm, anh tổ chức nhiều hoạt động để các thành viên trong nhóm gần lại, thân thiết với nhau hơn. Vì vậy, trong vòng Đối đầu sắp tới, dù đối thủ của mình là ai, mình cũng sẽ giữ suy nghĩ không đối đầu mà sẽ là bản song ca của hai người”.

‘Thiên thần’ The Voice bất ngờ trước độ thân thiện của Mr Đàm

 Thùy Linh

Với cô gái bé nhỏ Thùy Linh, đêm thi vừa qua để lại nhiều ấn tượng: “Đó là một điều Linh sẽ không bao giờ quên, vì mình cần rất nhiều thời gian và can đảm để quyết định thi Giọng Hát Việt. Linh có điểm yếu là hay mất tự tin nhưng đồng thời, mình lại rất muốn học được từ các anh chị kinh nghiệm về âm nhạc, cách biểu diễn và vòng thi vừa qua thực sự là bước ngoặt lớn với Linh.

Ban đầu mình không nhận được sự ủng hộ của mẹ nhưng khi nhận được phong thư của Giọng Hát Việt, mẹ đã cùng cả nhà ủng hộ và tiếp thêm động lực cho Linh rất nhiều. Kết thúc phần thi và nhận được sự lựa chọn của hai huấn luyện viên là điều rất bất ngờ với Linh, nhưng Linh và gia đình đã hâm mộ anh Đàm từ trước. Trước đây chỉ xem anh ấy qua tivi, cảm thấy anh rất xa nhưng khi được gặp anh, làm việc với anh mới biết anh thân thiết, chu đáo và dễ gần như vậy.

Anh Đàm không chỉ rất rất có kinh nghiệm mà anh còn vô cùng tận tâm với thí sinh. Dù mới ra khỏi vòng Giấu mặt nhưng anh Hưng đã cho mình những sự thay đổi về cả ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc. Anh cho Linh cũng như các bạn khác cảm giác như đang ở trong gia đình”.

Chỉ còn hai đêm thi nữa, vòng Giấu mặt sẽ chính thức khép lại và chuẩn bị bước vào một giai đoạn khốc liệt mới – vòng Đối đầu. Nhưng với các thí sinh và cả Huấn luyện viên, vòng Giấu mặt vẫn để lại nhiều ấn tượng và kỉ niệm nhất, vì với họ, đó là nơi “giấc mơ bắt đầu” với những bước ngoặt lớn ở phía trước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất