"Thiên thần" Candice Swanepoel lộ nhẫn đính hôn

Người đưa tin - 16/08/2015, 11:06

Thiên thần Victoria’s Secret Canidce Swanepoel đã chia sẻ trên Instagram video cô và và vị hôn phu Hermann Nicoli đang khiêu vũ , xác nhận thông tin cả hai đã đính hôn.

Đoạn video được "thiên thần" Candice Swanepoel chia sẻ trên Istagram hôm thứ 7 như thầm xác nhận cô đã đính hôn với bạn trai lâu năm, người mẫu Hermann Nicoli.

Trong đoạn video đen trắng được chia sẻ, Hermann cởi trần trong khi "thiên thần" 26 tuổi mặc một crop-top màu đen kết hợp với váy trắng. Cả hai để chân trần và say sưa khiêu vũ trên nền nhạc lãng mạn. Khung cảnh trong video giống như một bộ phim cổ điển, lãng mạn của Hollywood.

 - Ảnh 1

Trên ngón đeo nhẫn của Candice Swanepoel xuất hiện chiếc nhẫn đính hôn khá lớn.

Video được Candice chia sẻ kèm chú thích: “Meu Eterno Namorado” (tạm dịch: mãi là người yêu dấu của tôi). Quan sát kỹ những hình ảnh trong video, có thể thấy trên ngón đeo nhẫn của Candice Swanepoel xuất hiện một chiếc nhẫn khá lớn.

Vào thứ 6 vừa qua, xuất hiện thông tin Hermann đã cầu hôn Candice và video này như thể xác nhận thông tin này là chính xác. DailyMail cho biết, họ đã liên hệ với quản lý của Candiece để xác nhận sự thật.

 - Ảnh 2

Thiên thần Victoria's Secret và vị hôn phu say sưa khiêu vũ trên nền nhạc lãng mạn và khung cảnh như trong một bộ phim kinh điển của Hollywood.

Cả Candice Swanepoel và Hermann đều nổi tiếng là người kín đáo, hiếm khi chia sẻ thông tin về chuyện tình cảm mặc dù họ đã bên nhau gần 10 năm. Thiên thần của Victoria’s Secet Candice Swanepoel năm nay 26 tuổi, còn vị hôn phu của cô năm nay 29 tuổi. Cặp đôi gặp nhau tại Paris khi Candice mới 17 tuổi và luôn bên cạnh nhau kể từ đó.

 - Ảnh 3

Siêu mẫu người Nam Phi và bạn trai tại Victoria's Secret New York Show 2013.

Candice Swanepoel hiếm khi chia sẻ video hay hình ảnh về vị hôn phu đẹp trai của mình. Trước đó trên Grazia, thiên thần của Victoria’s Secret trả lời: “Tôi muốn giữ một chút gì đó cho cuộc sống của tôi. Tôi cố gắng không post ảnh người thân và gia đình tôi. Tôi không muốn nhận được những lời bình phẩm khiếm nhã về họ. Bạn bè tôi không phải ai cũng là người mẫu. Tôi không muốn phơi bày tất cả những gì mình có nên hi vọng mọi người không quá bận tâm về điều đó”.

Candice Swanepoel là một trong những siêu mẫu có vóc dáng đẹp nhất hiện nay. Cô trở thành thiên thần của Victoria’s Secret vào năm 2011. Siêu mẫu người Nam Phi từng lọt top 10 chân dài có thu nhập cao nhất năm 2010 do Forbes bình chọn.

Hà Anh
Theo DM, People

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất