Thiên Nga The Face dạo này thân với Thuý Vi à, sao trông giống nhau thế?

Kênh 14 - 19/01/2018, 08:21

Thiên Nga có chia sẻ là tuỳ góc chụp nên trông khác, nhưng khác thế nào mà khiến người ta nhìn ra Thúy Vi được vậy ta?

Cũng chẳng phải lần đầu mà bỗng nhiên Thúy Vi với cả Thiên Nga The Face cùng "đứng chung 1 title" vì nhan sắc giống nhau. Con gái vốn đã chẳng thích bị so sánh với ai cả rồi, đằng này cả 2 cô nàng của chúng ta đều cùng nổi tiếng, cùng từng gây ồn ào bàn tán về nhan sắc nhưng cứ bị bảo là giống nhau!

Thúy Vi từng thẳng thắn đáp trả " Xin lỗi! Bác sĩ nha khoa không làm cho mình hàm răng lỗi như vậy!" khi bị bảo giống Thiên Nga. Thiên Nga cũng lên Instagram viết ngụ ý rằng nhan sắc thì có thể phẫu thuật thẩm mỹ được nhưng những phát ngôn thiếu suy nghĩ thì không thể sửa được. Cô nàng cũng không quên nhấn mạnh rằng "hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói! Em ha".

Rất là căng thẳng!

 - Ảnh 1.

Có lẽ chính kiểu make-up đã khiến 2 cô nàng từng "đá xoáy" nhau công khai trông giống nhau như chị em sinh đôi.

Bẵng đi một trời gian yên ả thì chẳng sao hiểu mới đây xem ảnh của Thiên Nga, người ta lại cứ nhìn thấy cô nàng giống Thúy Vi "chết đi được"! 

Người ta bảo yêu nhau lâu thì càng giống nhau, chơi với nhau lâu cũng thế. Còn Thiên Nga với Thúy Vi thì chẳng biết thế nào.

 - Ảnh 2.

Giống thế chứ!

Kéo thêm ảnh của Thiên Na trên Facebook cũng có một điều khó lòng bỏ qua, là mỗi tấm hình trông Thiên Nga lại một vẻ. Gương mặt cũng khác đến khó nhận ra. Có bạn vào hỏi sao dạo này khác thế, cô nàng vui vẻ bình luận là tuỳ góc chụp nên sẽ trông khác. À ừ, thì tin Thiên Nga!

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Theo Mỹ Dung/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất