Thí sinh tố cuộc thi sắc đẹp vì không được ăn ngủ đầy đủ

Afamily - 15/10/2015, 17:06

Đại diện Kurdistan đã tố cáo ban tổ chức không cho thí sinh ăn ngủ đầy đủ để có thể đáp ứng được lịch trình dày đặc của cuộc thi sắc đẹp này.

Thí sinh người Kurdistan - Leyli Chupani sau khi bỏ thi đã đăng trên trang cá nhân của mình những dòng chia sẻ đầy bức xúc vì bị BTC cuộc thi Miss Grand International đối xử không ra gì trong quá trình cô tham dự cuộc thi ở Thái Lan. Người đẹp 24 tuổi viết: "Sức khỏe của tôi đã khá hơn, những ngày qua quả là những ngày tồi tệ nhất cuộc đời của tôi. Tôi chưa từng cảm thấy ốm yếu đến thế này cả. Cuộc thi Miss Grand International tệ nhất từ trước tới nay. Chúng tôi hầu như không được ngủ hay ăn uống. Tôi chỉ cảm thấy stress từ khi tới Thái Lan. Sức khỏe của tôi yếu đi và cơ thể tôi không chịu đựng được nữa. Cuối cùng tôi đã phải nhập viện".
 
Miss Grand
Leyli Chupani tố ban tổ chức ngược đãi các thí sinh
 
Hoa hậu

Leyli Chupani đăng bằng chứng cô nhập viện trong quá trình tham gia các hoạt động của cuộc thi.

 
Leyli cho biết bác sĩ khuyên cô nên ăn uống và nghỉ ngơi nhiều hơn để bình phục, thế nhưng khi ông chủ tịch của cuộc thi đến thăm lại bắt ép cô phải thức dậy sớm để tham gia các hoạt động, dù điều kiện sức khỏe không cho phép. Khi đại diện của Kurdistan muốn bỏ thi thì ban tổ chức không trả lại hộ chiếu để cô về nhà và mặc kệ cô một mình trên đảo Ko Chang. Leyli Chupani cho biết cô quá yếu nên không thể tự đi 1 mình và không biết làm thế nào để có thể ra sân bay nên nhờ sự trợ giúp của cảnh sát ở đây. 
 
Hoa hậu tố ban tổ chức đối xử tệ
Leyli Chupani và đại diện sắc đẹp nước Nga
 
thí sinh Hoa hậu tố bị ngược đãi

Thí sinh người Nga đang cầu cứu vì cô hết tiền và không thể mua vé trở về Nga

 
Ngay khi cô chia sẻ những dòng trên đã bị nhiều người tố là nói dối. Ngay lập tức, Leyli Chupani ngay đăng giấy tờ cô đã nhập viện để làm bằng chứng. Đặc biệt, mới đây, đoạn trò chuyện cảu cô với thí sinh người Nga cũng được Leyli chia sẻ. Theo đó, đại diện sắc đẹp nước Nga cũng cho biết cô không thể chịu đựng được lịch trình cuộc thi năm nay nên cũng bỏ cuộc nhưng ban tổ chức không gửi cô vé trở về Nga trong khi trong túi cô không còn 1 đồng nào và đang cần được giúp đỡ.
 
Lệ quyên dự thi Miss Grand

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Quyên được khen xuất sắc trong vòng thi bikini

 
BTC cuộc thi vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên. Hiện các thí sinh Miss Grand International đang trải qua nhiều vòng thi phụ ở nhiều địa điểm khác nhau Thái Lan. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10/2015 để tìm ra đại diện sắc đẹp xuất sắc nhất. Việt Nam cũng có thí sinh Nguyễn Thị Lê Quyên - Á khôi 2 của cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài dự thi cuộc thi năm nay. Cô cũng là 1 trong những người đẹp được đánh giá qua các vòng thi phụ diễn ra trong những ngày vừa qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất