Thí sinh hoa hậu Thái Lan bị chê xấu, gầy tong teo

Kiến thức - 25/06/2015, 21:40

Dàn thí sinh hoa hậu Thái Lan mới đây vừa bị dân mạng nước này soi ra quá nhiều khuyết điểm và "dìm hàng", "ném đá" tả tơi.

Thi sinh hoa hau Thai Lan bi che xau, gay tong teo
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vừa bước vào vòng chung kết. Có tổng số 40 thí sinh nổi bật tham gia vào vòng thi này, đọ nhan sắc, tài năng và giành vương miện, trở thành đại diện của Thái Lan đi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

 

Thi sinh hoa hau Thai Lan bi che xau, gay tong teo-Hinh-2
Tuy là cuộc thi chọn ra gương mặt đại diện cho quốc gia đi thi cấp quốc tế, nhưng những hình ảnh mới đây về dàn thí sinh Hoa hậu Thái Lan lại để lại ấn tượng không tốt với khán giả và dân mạng nước này.  

 

Thi sinh hoa hau Thai Lan bi che xau, gay tong teo-Hinh-3
Trong loạt ảnh trình diện của các thí sinh mới đây, dân mạng đã nhanh chóng nhìn ra ngay những khuyết điểm trên cơ thể và khuôn mặt của những người này. 

 

Thi sinh hoa hau Thai Lan bi che xau, gay tong teo-Hinh-4
Các thí sinh tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan thường bị chê là có khuôn mặt quá xấu, làn da sần vỏ quýt, kém tươi sáng và có dáng người rất thô. 

 

Thi sinh hoa hau Thai Lan bi che xau, gay tong teo-Hinh-5
Chất lượng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đang bị chê thậm tệ. Nhiều thí sinh sở hữu ngoại hình kém nổi bật, các số đo không đạt chuẩn và khuôn mặt thậm chí bị cho là xấu xí, ở dưới mức trung bình. 

 

Thi sinh hoa hau Thai Lan bi che xau, gay tong teo-Hinh-6
Một số sở hữu nhan sắc “tạm chấp nhận được” nhưng về mặt thần thái họ lại bị đánh giá rất thấp. Không chuyên nghiệp và không có thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp – đó là cảm nhận của nhiều khán giả Thái Lan. 

 

Thi sinh hoa hau Thai Lan bi che xau, gay tong teo-Hinh-7
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 cũng gặp tình cảnh tương tự. Khán giả gần như ngán ngẩm về ngoại hình của các thí sinh vòng chung kết. 

 

Thi sinh hoa hau Thai Lan bi che xau, gay tong teo-Hinh-8
Thậm chí người có nhan sắc tầm thường nhưng lại giành chiến thắng là Weluree Ditsayabut, sau đó đã phải từ bỏ vương miện vì không chịu nổi chỉ trích từ phía dư luận.  

 

Thi sinh hoa hau Thai Lan bi che xau, gay tong teo-Hinh-9
 Nhìn những thí sinh này, khán giả và dân mạng Thái Lan đã phần nào hiểu được lý do vì sao suốt từ năm 2007 đến nay, Thái Lan không có đại diện nào lọt vào 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

 

Thi sinh hoa hau Thai Lan bi che xau, gay tong teo-Hinh-10
Hình ảnh thí sinh mang SBD 149 có nhan sắc bị chê là "bánh bèo", "quê mùa" và không gây được ấn tượng gì đặc biệt.  
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất