Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ rạng rỡ đi chơi golf ở Khánh Hòa

newsen.vn - 11/09/2015, 13:30

Khoác lên người bộ đồng phục bao gồm áo cam rực rỡ và quần kaki trắng năng động đi kèm chiếc nón, các thí sinh tự tin khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng quyến rũ và chiều cao ấn tượng khi xuất hiện tại sân golf ở Diamon Bay Resort (Khánh Hòa).


Vượt qua hàng nghìn hồ sơ đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, hơn 60 thí sinh xuất sắc nhất đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc đã có mặt tại Diamond Bay Resort (Khánh Hòa) vào chiều tối hôm qua 10/09 để chuẩn bị cho vòng Bán kết mùa thứ 2 của cuộc thi trong những ngày sắp tới ở nơi đây.


Sau buổi tối nghỉ ngơi và làm quen, các người đẹp đã chính thức bước vào những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.


Khoác lên người bộ đồng phục bao gồm áo cam rực rỡ và quần kaki trắng năng động đi kèm chiếc nón, các thí sinh tự tin khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng quyến rũ và chiều cao ấn tượng.


Lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác chơi golf, nhiều thí sinh tỏ ra khá hào hứng với hoạt động này.


Do đã có dịp giao lưu trước đó nên các thí sinh rất hòa đồng, vui vẻ cùng nhau học cách chơi golf với các huấn luyện viên.


Bên cạnh những thí sinh thao tác chuyên nghiệp khi đã từng chơi golf trước đó, không ít người đẹp khá lúng túng khi lần đầu làm quen với các kỹ năng cần thiết của môn thể thao dành cho giới thượng lưu này.


Các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tạo dáng chụp hình lưu niệm.


Sau hoạt động này, các thí sinh sẽ được trang bị những kỹ năng cơ bản cũng như những tình huống có thể gặp phải để đưa ra phương án xử lý tốt nhất với những buổi tư vấn tâm lý cùng Tiến sĩ tâm lý Bùi Hữu Đức.


Bên cạnh đó, trước khi đến với buổi tiệc gala vào tối hôm nay 11/09, những người đẹp sẽ có buổi gặp gỡ với Ban tổ chức để nắm thêm thông tin về format đêm Bán kết và các giải thưởng liên quan đến cuộc thi.


Hiện tại, ban tổ chức cuộc thi cũng đã chính thức công bố phần bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” cũng như thông tin về đêm Bán kết sẽ diễn ra vào đêm 15/09 tới đây tại Diamond Bay Resort (Khánh Hòa). Trong đêm thi quan trọng này, 45 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được sẽ được công bố và bước tiếp vào vòng chung kết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất