Thi hoa hậu lần thứ 6, người đẹp "nghiện thi Hoa hậu" Nguyễn Thị Loan khiến dư luận hoang mang

19/10/2017, 16:27

Bị nhận xét là gương mặt quá cũ để đi thi Hoa hậu, cái tên Nguyễn Thị Loan đang gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội.

Mới đây,  Nguyễn Thị Loan vừa được đề cử trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố đang xin cấp phép cho cô tham gia Miss Universe 2017 (chuẩn bị diễn ra tại Mỹ vào tháng 11). Bà Dương Trương Thiên Lý, giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đánh giá Nguyễn Loan sở hữu đầy đủ kỹ năng, kinh nghiệm và sẵn sàng đại diện Việt Nam đi thi.

Đây là lần thứ 6, người đẹp 27 tuổi đi thi Hoa hậu. Việc đề cử một gương mặt quá cũ và có tuổi khá cao như Nguyễn Thị Loan đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới gây ra nhiều luồng tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội.

Một số người cho rằng lựa chọn Nguyễn Thị Loan tham gia cuộc thi Hoa hậu lớn trên thế giới là phù hợp nhưng cô sẽ không có nhiều khả năng bứt phá và tạo ra các bất ngờ ở Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Một số khác lại tỏ rõ sự nhàm chán với cái tên Nguyễn Thị Loan.

Năm ngoái, Nguyễn Thị Loan cũng gây xôn xao dư luận khi tham gia cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) và có mặt trong top 20 chung cuộc.

Gương mặt cô bị chê già, bộ quốc phục không mấy ấn tượng khiến cái tên Nguyễn Thị Loan hoàn toàn mờ nhạt với khán giả trong nước.

Năm 2015, chân dài Thái Bình khiến công chúng bất ngờ khi lại tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô chỉ chỉ lọt top 5, không có danh hiệu gì. Người chiến thắng là Phạm Hương và cũng là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Năm 2014, Nguyễn Loan được cử đi thi Miss World - một trong hai đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới. Tuy không được kỳ vọng ngay từ đầu, Nguyễn Loan bất ngờ lọt top 25 (tức vòng bán kết) Hoa hậu Thế giới.

Năm 2013, Nguyễn Loan tiếp tục dự thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giành giải á hậu 2.

Năm 2010, Nguyễn Loan bắt đầu đến với sân chơi sắc đẹp, tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô có mặt trong top 5 và đoạt giải phụ Người đẹp Biển. Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 tại tỉnh Thái Bình, từng gắn bó với bộ môn bóng chuyền trong 5 năm. Sau khi thi đỗ trường Đại học Thương mại, cô dừng chơi bóng chuyền.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất