Thêm những tình tiết nghi vấn vợ chồng Becks sắp ly hôn

2 sao - 03/10/2015, 10:55

Cả hai đang rao bán thương hiệu chung của mình cùng với thông tin David Beckham bị vợ phát hiện ngoại tình như giọt nước làm tràn ly hôn nhân của họ.

Thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin vợ chồng Victoria - David Beckham đứng trước khả năng sắp ly hôn. Victoria đã xóa hình xăm tình yêu với chồng phía sau cổ.

Không chỉ thế, theo tin mới nhất, hai vợ chồng đã rao bán thương hiệu Beckham Brand - chung của hai người, chuyển tiền vào Footworks - riêng sở hữu của Bekham và Beckham Venture - do Victoria quản lý. Theo nguồn tin, tháng 11 này, mọi thương thảo sẽ hoàn thành. Đây là động thái cho thấy cặp vợ chồng muốn rõ ràng trong chuyện tài sản.

 


 

 

Nguồn tin khác cho biết, gần đây, Victoria phát hiện David ngoại tình với siêu mẫu bốc lửa Argentina - Karina Jelinek là nguồn cơn khiến cô không còn sức lực kéo vãn tình cảm.

Tài sản của họ lên đến 500 triệu USD, Victoria đã rất cố gắng nhưng cô ấy quá mệt mỏi. Cô ấy muốn sự tự do” - nguồn tin tiết lộ.

Khi Victoria và Beckham gặp nhau lần đầu vào tháng 11/1996, chàng tuyển thủ đã lập tức phải lòng nữ ca sĩ của Spice Girls. Chuyện hẹn hò của họ lãng mạn như trong tiểu thuyết, không ồn ào, xô bồ.

Ngày 25/1/1998, Becks cầu hôn Vic bằng chiếc nhẫn đính viên kim cương 3 carat. Anh còn đánh dấu sự kiện trọng đại này bằng việc yêu cầu làm chiếc nhẫn đính hôn cho mình với 96 viên kim cương. Cặp nhẫn của họ đáng giá 200.000 Bảng.

 

 

 

Trong nhiều năm chung sống, không ít lần hôn nhân của họ đứng trên bờ vực đổ vỡ cũng vì…tính trăng hoa của chàng tuyển thủ điển trai. Nhưng Victoria luôn là người phụ nữ bỏ ngoài tai dư luận. Họ có với nhau 4 nhóc tì, ngày càng giàu có và nổi tiếng. Có thể nói Vic - Becks đã trở thành thương hiệu về sự hạnh phúc.

Thông tin hôn nhân của họ đối diện nguy cơ đổ vỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

 

 

Rain Rain
Theo Vietnamnet

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất