​The X-Factor mùa 2 chính thức khởi động

Tuổi trẻ - 12/11/2015, 19:13

The X- Factor – Nhân tố bí ẩn vừa chính thức khởi động mùa hai của sân chơi này. Ngày mai 13-11, chương trình bắt đầu tuyển sinh ở khu vực Hà Nội. 

Giang Hồng Ngọc - Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 - Ảnh Cats

Hiện nay bộ tứ giám khảo của chương trình chính thức được công bố (năm ngoái bộ tứ này là 4 gương mặt rất nổi trội của showbiz gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và Nhà sản xuất Dương Khắc Linh).

Tuy nhiên, vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình năm nay được tiết lộ chính là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Chị cũng đảm nhận ví trí giảm khảo của Nhân tố bí ẩn tại các vòng sơ tuyển của chương trình.

Nữ nhạc sĩ này cũng cho hay chị sẽ tặng cho quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 toàn bộ 10 sáng tác của chị ngay sau cuộc thi kết thúc

Bộ tứ quyền lực của Nhân tố bí ẩn (The X-Factor) mùa đầu tiên tại Việt Nam (từ trái qua): nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh Cats

Ngày mai 13-11, Nhân tố bí ẩn bắt đầu tuyển sinh ở khu vực Hà Nội. Vòng sơ tuyển tại Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16-11-2015 lần lượt ở các địa điểm: ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và Học viện âm nhạc quốc gia.

Tiếp đó, chương trình sẽ tuyển sinh ở khu vực Đà Nẵng (từ 18 đến 19-11), Cần Thơ (24 đến 25-11) và cuối cùng là thành phố Hồ Chí Minh (từ ngày 1 đến 2-12). 

Ở mùa Nhân tố bí ẩn đầu tiên, chiến thắng thuộc về nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

MINH TRANG

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất