Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7: Gia Quý sẽ hóa ca sĩ Hoài Lâm

Người đưa tin - 12/11/2015, 15:28

Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7, cô trò Khánh Ngọc –Gia Quý quyết tâm đưa hình ảnh Hoài Lâm nghèo khổ trên sân khấu.

Cô trò Gia Quý - Khánh Ngọc đã bấm chọn được nhân vật Hoài Lâm trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015. Gia Quý cho biết em rất ấn tượng với ca sĩ Hoài Lâm khi anh biểu diễn trên các sân khấu trong những bộ vest lịch thiệp gần đây.

Tuy nhiên, hình ảnh mà em muốn thể hiện trong lần biểu diễn này chính là một Hoài Lâm giản dị, dân dã đã chinh phục biết bao trái tim khán giả. Chình vì vậy mà Gia Quý và Khánh Ngọc đã lựa chọn bài hát Sa mưa giông.

 - Ảnh 1

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7: Gia Quý - Khánh Ngọc sẽ hóa ca sĩ Hoài Lâm nghèo khổ, dân dã.

Huấn luyện viên Khánh Ngọc lại tiếp tục phải hóa thân làm người mẹ cơ cực, dãi dầu mưa nắng để diễn phụ họa cho cậu học trò nhí. Trong suốt quá trình hóa trang trong hậu trường, khi bị bạn đồng nghiệp trêu chọc Khánh Ngọc vẫn luôn đưa ra hình ảnh của mình trong điện thoại đính chính “Đây là hình Khánh Ngọc hiện tại, còn hình ảnh sắp lên sân khấu là Khánh Ngọc khi về già, được như vậy là đẹp lắm rồi”.

Trước đó, trong quá trình luyện tập, Khánh Ngọc gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn hình ảnh sẽ thủ vai trong tiết mục. Biên đạo múa Hữu Trị và tổng đạo diễn Quốc Thảo đã phải nhiều lần đau đầu, khó nghĩ và đã nghĩ đến việc cho Khánh Ngọc đóng vai “cây cầu” hoặc “chiếc thuyền” để xuất hiện trong chương trình. Điều này khiến cho nữ ca sĩ không thể nhịn được cười trong suốt quá trình diễn tập.

 - Ảnh 2

 

Gia Quý lại có khả năng thể hiện chất giọng cao, sang của mình. Tuy nhiên, em lại cho rằng cái khó trong phần biểu diễn này chính là những đoạn ngân rất đặc trưng của Hoài Lâm trong bài hát. Hơn nữa khẩu hình của Hoài Lâm khi hát cũng có những nét đặc trưng mà Gia Quý cũng đã phải nghiên cứu rất kỹ để bắt chước theo.

Gia Quý chia sẻ: “Có lúc con định goi điện hỏi thăm anh Hoài Lâm để tự tin hơn trong màn hóa trang. Nhưng rồi con nghĩ mình sẽ làm cho anh ấy bất ngờ thì hay hơn. Tuy nhiên, nếu như tiết mục này không được giống với tiết mục gốc như mong đợi thì con mong anh Hoài Lâm đừng thất vọng. Con chỉ thấy vui nhất là mình được có cơ hội làm anh Gạo thôi. Mà con chỉ thích thấy anh Lâm trong những bộ bà ba dân dã thôi nên đã chọn bài hát này”.

 - Ảnh 3

 

Khi biết được thông tin mình sẽ là nhân vật được cặp đôi Gia Quý - Khánh Ngọc bấm chọn, Hoài Lâm cũng rất háo hức. Anh còn đùa vui rằng: “Gia Quý là một cậu bé có giọng hát tốt, quan sát tốt. Tiếc là trước đây Lâm không quậy, phá cách hơn một chút thì có lẽ bé sẽ có dịp thể hiện tài năng của mình hơn. Lâm đã xem bé Quý diễn trích đoạn cải lương Bên cầu dệt lụa và giật mình khi thấy bé đóng đạt đến vậy. Mong rằng Gia Quý sẽ hứng thú và thể hiện thật giống hình ảnh của mình qua ca khúc Sa mưa giông vì Lâm biết em rất nỗ lực cho từng nhân vật”.

Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 7 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h00 vào ngày 13/11/2015 trên VTV3.

Diệu Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất