Trang Thư biến hóa liên tục trong Gương mặt thân quen nhí 2015

Người đưa tin - 02/11/2015, 19:50

Tham gia Gương Mặt Thân Quen Nhí 2015, Trang Thư đã chứng tỏ được sở trường ca hát vượt trội cùng khả năng biến hóa không ngừng khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên với tài năng của mình.

 - Ảnh 1

Từng đoạt giải Thí sinh Trình diễn xuất sắc nhất Đồ Rê Mí 2014 nên cô bé Trang Thư có nhiều lợi thế về ca hát, diễn xuất cũng như vũ đạo khi tham gia Gương Mặt Thân Quen Nhí 2015. Được ca sĩ Thúy Uyên dẫn dắt và lựa chọn nhiều nhân vật khác lạ, Trang Thư có thêm cơ hội để thử thách bản thân mình.

 - Ảnh 2

Ngay từ tập đầu của chương trình, cô bé 9 tuổi đầy tài năng này đã thể hiện được khả năng ca hát và diễn xuất vượt trội khi hóa thân thành diva Mỹ Linh. Những cách hát luyến láy, những cái liếc mắt tình tứ, cùng nụ cười tươi sáng của Trang Thư được nhận xét là rất giống với Mỹ Linh và chính nhân vật bản gốc – giám khảo Mỹ Linh cũng xúc động khi bé thể hiện giống mình đến vậy.

 - Ảnh 3

Trình diễn tiết mục với hình tượng ca sĩ gạo cội của Việt Nam đã khó, việc hóa thân thành một ca sĩ ngoại quốc và hát tiếng nước ngoài càng khó hơn. Tuy nhiên, ở tuần tiếp theo, Trang Thư đã chứng tỏ tài năng thiên bẩm của mình khi cùng huấn luyện viên Thúy Uyên hát tiếng Thái trong ca khúc sôi động Koo Gud của nhóm nữ China Dolls.

 - Ảnh 4

Việc lựa chọn ca khúc sôi động, nhí nhảnh đúng sở trường của Trang Thư đã giúp cô bé trình diễn xuất sắc phần thi của mình, cả phần hát và vũ đạo đều kết hợp với Thúy Uyên một cách nhịp nhàng. Có thể nói như lời nhận xét của danh hài Hoài Linh, Trang Thư đã trình diễn một tiết mục rất hay và dễ thương.

 - Ảnh 5

Là một cô bé thông minh và có tài diễn xuất, Trang Thư học rất nhanh những hướng dẫn, chỉ bảo của “cô giáo” Thúy Uyên. Hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh và NSƯT Thanh Ngoan trong trích đoạn chèo “Bói ông bói bà”, hai cô trò đã hoàn toàn chinh phục được trái tim khán giả. Một cô bé người miền Nam hát chèo bằng chất giọng Bắc một cách tự nhiên và thuần thục đã làm cho Ban giám khảo ngạc nhiên thích thú và dành nhiều lời khen có cánh cho em.

 - Ảnh 6

Trong số những nhân vật khó nhằn mà cô trò Thúy Uyên – Trang Thư phải hóa thân, chính là nam ca sĩ da màu James Brown. Đây thực sự là một thử thách vô cùng khó khăn khi ca sĩ da màu này có chất giọng khàn cũng như giọng hát đầy nội lực và vũ đạo tuyệt vời có thể xem là thầy của Michael Jackson. Để có thể làm tốt phần thi của mình, Trang Thư đã phải ngậm bông gòn trong miệng để luyện thanh theo như hướng dẫn của đạo diễn Quốc Thảo.

 - Ảnh 7

Dù phải hóa trang xấu xí và luyện tập cực khổ là thế, nhưng Trang Thư bằng năng khiếu âm nhạc và sự nhanh nhạy của mình đã hoàn thành tốt tiết mục biểu diễn. Đây là điều làm cho cả 3 vị giám khảo hài lòng bởi sự hy sinh và chịu khó trong khi làm nghệ thuật của bé.

 - Ảnh 8

Sau những sôi động và nhộn nhịp, Trang Thư tuần này trong tập 5 của Gương Mặt Thân Quen Nhí năm 2015, mang đến một tiết mục trình diễn vui tươi nhưng không kém phần xúc động khi cùng cô Thúy Uyên hóa thân thành ca sĩ Trang Nhung hát bài Tiếng Đàn Tơ Lư trong màu áo xanh bộ đội.

 - Ảnh 9

Thần thái vui tươi, khuôn miệng cười duyên dáng và giọng hát cao vút của Trang Thư như lột tả hết được vẻ hào hứng, lòng tự hào dân tộc khi thể hiện bài hát này. Hai cô trò đã phối hợp nhịp nhàng để mang đến cho khán giả một tiết mục trình diễn thật hay và ấn tượng.

 - Ảnh 10

Không chỉ được khán giả yêu thích bởi những ca khúc làm xúc động người nghe như Giấc Mơ Con Nhỏ Bé, Khi Vắng Mẹ (sáng tác Nguyễn Văn Chung) mà qua Gương Mặt Thân Quen Nhí này, Trang Thư cũng có thêm nhiều fan hâm mộ và sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khán giả theo dõi chương trình.

 - Ảnh 11

Không chỉ được khán giả yêu thích bởi những ca khúc làm xúc động người nghe như Giấc Mơ Con Nhỏ Bé, Khi Vắng Mẹ (sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung) mà qua Gương Mặt Thân Quen Nhí này, Trang Thư cũng có thêm nhiều fan hâm mộ và sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khán giả theo dõi chương trình.

 - Ảnh 12

Là một cô bé xinh xắn, đáng yêu và đầy tài năng, Trang Thư sẽ sớm thành công hơn nữa trong sự nghiệp ca hát và diễn xuất của mình nếu có được sự định hướng rõ ràng của cha mẹ và những người làm nghệ thuật để cô bé được phát triển hết khả năng và niềm đam mê của mình. Hy vọng trong những tuần tiếp theo, Trang Thư sẽ nhận được nhiều hơn tình cảm của khán giả để em có thêm động thực và niềm tin tiến gần hơn đến vòng chung kết cuộc thi.

Kỳ Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất