The Voice: Christina Aguilera đọ giọng cùng thí sinh

Zing - 10/03/2016, 09:22

Nữ ca sĩ ngẫu hứng song ca một đoạn bài hit “I Put a Spell on You” cùng nam thí sinh Joe Maye trong tập 4 vòng giấu mặt của The Voice Mỹ mùa thứ 10.

Tập 3 và 4 vòng giấu mặt của The Voice Mỹ mùa thứ 10 diễn ra ngày 7 - 8/3 (giờ địa phương) tiếp tục xuất hiện nhiều giọng hát ấn tượng. Tuy nhiên, điểm chú ý của chương trình không chỉ đến từ những thí sinh tài năng mà còn "nóng" ở hàng ghế giám khảo. Đây được xem là cuộc đua tranh cuối cùng của các HLV trước khi vòng giấu mặt khép lại.

Tập 3 và 4 vòng giấu mặt The Voice Mỹ mùa 10 

được xem là cuộc đua tranh giành thí sinh cuối cùng của các HLV.

"Bất cứ tài năng nào mà cô thích thú, tôi nhất định sẽ cướp họ từ tay cô" - Blake Shelton nói với nữ giám khảo Christina Aguilera ngay trên hàng ghế nóng. Tuy nhiên, hai tập thi mới nhất, các tài năng âm nhạc gần như "chọn cửa" hai giám khảo là Adam Levine và Aguilera.

Joe Maye là thí sinh để lại ấn tượng nhiều nhất trong tập 4 vòng giấu mặt. Từng thất bại tại mùa thứ 9, anh quyết định luyện tập và trở lại với phần trình diễn ca khúc I Put a Spell on You. Joe Maye không chỉ cho thấy sự tiến bộ vượt bậc mà còn làm chủ sân khấu với giọng hát đầy nội lực nhưng cũng đầy cảm xúc.

 

Maye gần như hét lên vì sung sướng khi nhận được sự đồng ý từ 2 HLV. Tuy nhiên, điều khán giả nhớ đến nhiều nhất chính là màn song ca ngẫu hứng giữa anh và nữ ca sĩ Christina Aguilera. Giọng hát nội lực, đầy kinh nghiệm của Christina kết hợp với sự nam tính của Joe Maye đã tạo nên sức hút đặc biệt. Thí sinh này được xem là một trong những át chủ bài của đội Aguilera trong màu giải năm nay.

Ngoài Joe Maye, đêm thi thứ 4 vòng giấu mặt còn có những giọng ca “đáng nể” khác. Ngay từ khi bắt đầu cất giọng kèm theo tiếng đàn guitar mộc mạc, Owen Danoff khiến các giám khảo lẫn khán giả phải thổn thức với bản Don't Think Twice, It's All Right. Cả 4 HLV đã nói có với chàng trai sở hữu chất giọng ngọt ngào đến từ Washington DC. Cuối cùng, Danoff đã lựa chọn về đội của Adam Levine.

Giọng ca nam ngọt ngào Owen Danoff.

Anh chàng điển trai Justin Whisnant và Brittney Lawrence cũng là hai giọng ca gây được sự chú ý. Nếu như Whisnant sở hữu gương mặt điển trai cùng chất giọng đậm chất country thì Brittney lại khiến các giám khảo thích thú với sự biến hóa trong giọng hát. Hai thí sinh này đã tạo nên cuộc tranh giành thí sinh giữa hai HLV Blake Shelton và Christina. Cuối cùng, cả hai tài năng trẻ này đều chọn về đội của nam ca sĩ nhạc đồng quê.

Giọng ca nữ Jessica Crosbie khiến các huấn luyện phải công nhận khả năng thanh nhạc và sự biểu cảm trong giọng hát khi trình bày lại bản hit Viva La Vida của nhóm nhạc Coldplay. Trong khi đó, nam thí sinh trẻ tuổi Daniel Passino kết thúc đêm thi khá ấn tượng với bản hit Marvin Gaye.

Nếu như Joe Maye là điểm sáng của đêm thi giấu mặt thứ 4 thì giọng ca nữ Peyton Parker là điểm nhấn của đêm thi thứ 3 lên sóng một ngày trước đó (7/3 giờ địa phương). Không chỉ sở hữu gương mặt thiên thần, Peyton còn được trời phú cho giọng ca hết sức ngọt ngào.

 

Cô chinh phục 3 giám khảo Shelton, Aguilera và Pharrell ngay từ những câu hát đầu tiên trong ca khúc Dreams.  Dù các HLV khác phải dùng nhiều thủ thuật, giọng ca thiên thần này vẫn quyết định lựa chọn Blake Shelton. Trong khi đó, giám khảo Adam Levine tỏ ra tiếc nuối khi không nhấn nút lựa chọn thí sinh này.

Đêm thi này còn xuất hiện thí sinh Ryan Quinn - giọng ca đặc biệt nhất cho đến thời điểm hiện tại của The Vocie Mỹ mùa 10. Ca khúc Can't Find My Way Home anh trình diễn ngay lập tức  nhận được 4 sự đồng ý của các HLV.

 

Giọng hát của thầy giáo 25 tuổi điển trai này còn khiến nam ca sĩ Adam Levine hiểu nhầm là cặp song ca vì đủ cả thanh sắc trầm và cao.

Bên cạnh đó, nữ thí sinh Brittany Kennell đến từ Canada cũng gây xúc động cho khán giả khi trình diễn ca khúc Strong Enough. Hay giọng ca Hannah Huston trình diễn ca khúc Unaware đặc biệt gây ấn tượng, nhận được 3 sự đồng ý của các HLV.

Ngoài ra, chàng trai Brian Nhira trình diễn ca khúc Happy của và về đội của chính chủ nhân ca khúc, Pharrell Williams.

Đội hình của 4 đội sau 4 tập thi của vòng giấu mặt The Voice Mỹ mùa 10.

Sau 4 tập thi vòng giấu mặt, cả 4 HLV đã lần lượt tìm ra những thí sinh tiềm năng cho đội của mình. Có vẻ như, Adam Levine đang là giám khảo có nhiều thí sinh tài năng và hấp dẫn nhất cho đến thời điểm hiện tại.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất