Christina Aguilera ấp ủ tới 2 album

Zing - 08/10/2015, 16:47

Gần 3 năm kể từ sau album gần đây nhất, Christina Aguilera sẽ trở lại không chỉ với 1 mà tới 2 đĩa nhạc.

Mới đây, nữ huấn luyện viên The Voice tiết lộ trong show Today rằng cô đang chuẩn bị cho một album tiếng Tây Ban Nha và một album khác sắp phát hành.

Đĩa nhạc tiếng Tây Ban Nha là nhạc phẩm đầu tiên Christina Aguilera phát hành sau 15 năm kể từ Mi Reflejo năm 2000. Album tiếng Anh còn lại, nối gót đĩa nhạc trước là Lotus ra mắt năm 2012 nhưng không đạt được nhiều thành công.

Ca sĩ Christina Aguilera.

Ca sĩ Christina Aguilera.

“Từ vài năm nay, tôi làm việc khá thảnh thơi và tích lũy ý tưởng cho album sắp tới. Tôi rất háo hức để mang đến sản phẩm cho các fan, đã lâu rồi nhỉ!” – ngôi sao nhạc pop nói.

Về album tiếng Anh mới, Christina chia sẻ: “Tôi theo học yoga, tập thở, tôi không xem nó như một bài tập mà coi đó như một cách để cảm nhận với tự nhiên hơn, kết nối với mọi người, đó chính là điều sẽ được phản ánh trong đĩa nhạc mới này”.

Giọng ca Candy Man cũng sẽ quay lại ghế huấn luyện viên The Voice.

Giọng ca Candy Man cũng sẽ quay lại ghế huấn luyện viên The Voice.

Với 2 album, năm 2016 chắc chắn sẽ khá bận rộn với giọng ca 34 tuổi. Ngoài ra, Christina còn trở lại ghế huấn luyện viên tại The Voice mùa thứ 10 sẽ khởi động vào tháng 2 năm tới. Hiện The Voice Mỹ đang lên sóng mùa thứ 9 và ca sĩ Gwen Stefani đang là người thế chỗ của Christina.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất