The Remix 2016: Team Ngô Kiến Huy khoe ảnh cực ngầu

Người đưa tin - 13/01/2016, 15:12

Ngô Kiến Huy cùng team The Remix 2016 gồm biên Đạo Lâm Vinh Hải, DJ Summer Huỳnh và Producer Nguyễn Phúc Thiện khoe bộ ảnh cực ngầu.

 - Ảnh 1

Ngô Kiến Huy cùng các thành viên trong team The Remix của mình: Biên Đạo Lâm Vinh Hải, DJ Summer Huỳnh và Producer Nguyễn Phúc Thiện (em ruột của Producer Only C) đã cực ngầu và manly trong các shot ảnh.

 - Ảnh 2

Với 2 đêm thi đầu tiên, Ngô Kiến Huy được các giám khảo nhắc đi nhắc lại về sự lột xác của bản thân. Đêm đầu tiên giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng Ngô Kiến Huy đã thực sự lột xác thì đêm thi thứ 2 giám khảo Võ Thiện Thanh cũng dành cho anh nhiều lời khen ngợi về sự lột xác này. Ngô Kiến Huy cũng dần chứng tỏ anh là một đối thủ không hề nhẹ kí với các đội khác.

 - Ảnh 3

Với thời trang Ngô Kiến Huy cũng luôn nằm top các ca sĩ đầu tư về mặt này. Đêm đầu tiên anh diện chiếc áo khoác độc đáo từng được ngôi sao thế giới Alicia Keys
mặc thì tuần hai hài hước với mốt quần ống loe trang phục màu sắc.

 - Ảnh 4

Ngô Kiến Huy cũng cho biết anh tham gia The Remix với tư cách là một nghệ sĩ nên anh muốn mang tính giải trí cao cho từng tiết mục, vừa đáp ứng phần nghe vừa thoả mãn phần nhìn.

 - Ảnh 5

Anh đến với cuộc chơi không đặt nặng vấn đề thắng thua nhưng ở vị trí của mình, anh muốn khán giả phải luôn nhớ đến các tiết mục của team anh.

Tiểu Thư

Photo: Lê Thiện Viễn

Stylist: Travis

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất