The Men "méo mặt" vì mất trắng MV sát ngày phát hành

2 sao - 20/10/2015, 10:51

Sau khi gác lại những công việc cá nhân, The Men tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới "oanh tạc" các BXH.

Để đánh dấu cột mốc 6 năm thành lập nhóm cũng như quay trở lại sau 1 năm dài vắng bóng, The Men quyết định thực hiện MV “Mất anh em có buồn” như một lời tri ân đến khán giả thân thương đã ủng hộ và đồng hành cùng Lê Hoàng  – Tiến Dũng trong suốt thời gian qua.
 

 

Điều đặc biệt ở “Mất anh em có buồn” chính là việc ca khúc này được tặng riêng cho The Men và tác giả không ai khác chính là nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Cách đây 6 năm, khi The Men mới thành lập nhóm thì chính Nguyễn Đình Vũ đã giúp The Men oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến suốt 8 tuần liền bằng ca khúc mang tên "Hãy để anh yêu em thêm lần nữa".

Khi đấy, Nguyễn Đình Vũ chỉ mới tròn 16 tuổi. Vậy nên, trong sự kiện ý nghĩa này, The Men và Nguyễn Đình Vũ quyết định tiếp tục hợp tác với nhau với mong muốn tạo nên một sản phẩm âm nhạc chất lượng, phá vỡ kỷ lục mà “Hãy để anh yêu em thêm lần nữa” đã từng làm được.

Xoay quanh MV “Mất anh em có buồn” là câu chuyện tình giữa Lê Hoàng, Tiến Dũng cùng cô gái ngoại quốc xinh đẹp. Điểm nổi bật của MV này chính là cốt truyện rất kịch tính khi Lê Hoàng - Tiến Dũng nảy sinh mâu thuẫn đến độ “huynh đệ tương tàn” khiến MV trở thành một câu chuyện ngắn hấp dẫn khán giả từ đầu đến cuối.
 

 

 

Tuy nhiên, đó là phần kịch bản ban đầu của MV nhưng cho tới thời điểm hiện tại, nội dung của MV “Mất anh em có buồn” đã bị thay đổi hoàn toàn do toàn bộ dữ liệu khi MV vừa thực hiện xong đã bị mất trắng bởi lý do kỹ thuật. Trước tình huống khẩn cấp này, The Men đã không cho mình thời gian để buồn phiền. Nhóm đã tập trung lên kịch bản mới cùng ekip và quay lại toàn bộ MV để kịp ngày ra mắt công chúng trong thời gian đã dự định.

“Khi sự cố xảy ra, cả Lê Hoàng và Tiến Dũng đều xem đây là điều ngoài ý muốn và chỉ cố gắng tập trung để hoàn thiện sản phẩm của mình. Vì đây là một MV rất ý nghĩa của nhóm nên dù có chuyện gì xảy ra, nhóm vẫn không bỏ cuộc. Chỉ trong 2 ngày, The Men và ekip đã họp bàn về kịch bản mới và bắt tay vào việc quay lại MV này. Cuối cùng, MV cũng xong và nhóm thật sự rất hài lòng về sản phẩm này mặc dù, so với MV kịch tính ban đầu thì MV này có phần nhẹ nhàng và sâu sắc hơn.”, Lê Hoàng chia sẻ.
 

 

 

 
 

 

Với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai và phong độ, Lê Hoàng và Tiến Dũng tiếp tục tận dụng triệt để ngoại hình nam tính của mình bên cạnh chất giọng tình cảm cùng giai điệu bắt tai của ca khúc mới để tạo nên MV “Mất anh em có buồn” được đánh giá cao cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

So với những MV trước đây có nội dung kể về những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng thì “Mất anh em có buồn” cho thấy sự đầu tư về nội dung, sự thay đổi về phong cách khi nhóm rất cố gắng đổi mới mình để The Men trong mắt khán giả không nhàm chán mà trở nên thú vị, cuốn hút.

Tuy phút cuối có sự cố không đáng tiếc xảy ra nhưng bằng sự quyết tâm của mình, The Men cũng kịp cho ra mắt một MV ấn tượng nhân sự kiện 6 năm thành lập nhóm.
 
MV Mất Anh Em Có Buồn
 
KH
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất