The Men hé lộ 6 điểm ấn tượng nhất trước ngày sinh nhật

newsen.vn - 30/08/2015, 09:51

Hai anh chàng đã bật mí với người hâm mộ những điểm thú vị trong 6 năm hoạt động nghệ thuật của The Men nhân dịp sinh nhật của thanh viên Lê Hoàng và kỷ niệm thành lập nhóm nhạc.

Trong bối cảnh làng nhạc Việt thiếu hẳn các nhóm nhạc có sức ảnh hưởng đến công chúng, The Men là cái tên không thể thay thế với khán giả mộ điệu. Không chỉ tạo ra vị thế riêng trên sân khấu, Lê Hoàng và Tiến Dũng có khiến người ta phải nhắc đến mình với hàng loạt thành tích “khủng” trong âm nhạc. Nhân dịp sinh nhật của thanh viên Lê Hoàng và kỷ niệm thành lập nhóm The Men, cùng điểm qua những bí mật thú vị của hai chàng trai trong 6 năm qua.

Ca khúc: Hãy để anh yêu em lần nữa: Bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ là ca khúc đầu tiên công phá các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong 9 tuần liên tiếp. Cho đến giờ, đây là một kỷ lục của The Men mà ít gương mặt mới, ca sĩ trẻ nào đạt xô ngã được. Mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của The Men, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ đã tiếp tục gửi tặng nhóm một sáng tác của mình đó là ca khúc  Mất Anh em có buồn

Tình bạn đẹp giữa Lê Hoàng và Tiến Dũng: Nếu ý các fan nhận ra một điều, trong tất cả các sản phẩm âm nhạc của The Men, từ album, ca khúc đến MV… điều ít nhiều lồng hình ảnh, thông tin thể hiện tình bạn đẹp giữa Lê Hoàng và Tiến Dũng. Đây cách họ luôn bồi đắp tình bạn đẹp giữa hai người theo năm tháng. Điển hình như trong MV Anh sợ mất em do chính Lê Hoàng sáng tác, Tiến Dũng hoá thân thành một chàng trai người Thái yêu cô gái người Mông và bị gia đình ngăn cản. Trong bối cảnh đó, Hoàng xuất hiện và tìm mọi cách giúp đôi tình nhân đến với nhau.

Ca khúc Nếu là anh: Bài hát phát hành vào năm 2013 thường được các fan yêu cầu trình diễn nhiều nhất Nếu là anh. Ngoài ra, MV của ca khúc cũng gần chạm mốc 26 triệu lượt người xem trên YouTube, lọt vào top 10 những MV Việt Nam có lượt xem cao nhất trong 2 năm gần đây.

Phát hành 10 album: Trong 6 năm hoạt động, The Men đã phát hành 10 album. Hầu như album nào cũng có từ 1-2 ca khúc hit, trở thành hiện tượng trên các trang âm nhạc trực tuyến, YouTube như: Chính là anh, Chờ em trong đêm, Chỉ vì quá yêu em, Gọi tên em trong đêm, Lời anh muốn nói, Em luôn ở trong tâm trí anh…

Trong số đó, Album Những câu chuyện tình yêu có số lượng phát hành hơn 6.000 bản, đây là con số lý tưởng trong thời điểm nghe nhạc online, miễn phí đang là xu hướng thịnh hành.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: người tình âm nhạc đầu tiên của Lê Hoàng và Tiến Dũng. Ông hoàng nhạc Việt là người hát song ca đầu tiên với nhóm trong Album Vol.2 Những câu chuyện tình yêu. Sự kết hợp này đã giúp album gây tiếng vang với hơn 4 ca khúc hit như: Chính là anh, Chờ em trong đêm của Khắc Việt, Em luôn ở trong tâm trí anh của Nguyễn Văn Chung, Hãy để anh yêu em lần nữa của Nguyễn Đình Vũ... Chính vì thế, The Men và Đàm Vĩnh Hưng có một tình bạn khá tốt, họ luôn góp mặt trong các sự kiện quan trọng của nhau trong sự nghiệp và cả cuộc sống.

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy: Người đứng sau thành công của The Men trong 6 năm qua, anh bạn đồng hương của Lê Hoàng được xem là một thành viên không chính thức của nhóm. Anh là người thực hiện toàn bộ các sản phẩm âm nhạc của The Men, tạo ra nhiều ca khúc hit cho nhóm. Tuy nhiên, chưa một ca khúc nào của Nguyễn Hoàng Duy mà The Men thể hiện thành hit. Chính vì thế, Lê Hoàng và Tiến Dũng hay đùa là họ còn thiếu anh bạn nhạc sĩ  này một “món nợ” ân tình.

Ngoài ra, Lê Hoàng và Nguyễn Hoàng Duy còn hợp tác thành lập phòng thu Bi Studio đã hoạt động được 3 năm nay, thực hiện rất nhiều sản phẩm âm nhạc cho các ca sĩ nổi tiếng như Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Lam Trường, Bảo Thy, Khắc Việt, Hải Băng, Hương Tràm....

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất