The Men lịch lãm với tông màu trắng đen đi xem phim

8showbiz - 10/06/2015, 19:13

Xuất hiện trong một sự kiện đêm qua, hai chàng trai nhóm nhạc The Men nổi bật với sự lịch lãm trong 2 tông màu trắng đen.

Đêm qua (9/6), hai chàng trai nhóm nhạc The Men xuất hiện trong buổi ra mắt báo chí bộ phim "Sui gia đại chiến 2". Với phong cách đầy lịch lãm khi chọn 2 tông màu đối lập trắng đen khiến Lê Hoàng và Tiến Dũng thêm phần mạnh mẽ, cuốn hút.

Thời gian qua, ngoài sức hút bởi các sản phẩm đình đám được khán giả đón nhận, hai chàng trai này cũng gây khá nhiều ồn ào cho làng giải trí. Chính bởi vẻ ngoài điển trai, cùng phong cách lịch lãm và mạnh mẽ như chính cái tên The Men của nhóm đã khiến bao mỹ nhân gục ngã. 

Lê Hoàng và Tiến Dũng

Đây là sự kiện công chiếu phim hiếm hoi mà nhóm The Men góp mặt. Hai anh chàng thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang giản dị, thanh lịch.

Dù vận áo sơ mi dài tay nhưng Lê Hoàng (trái) khéo để lộ những hình xăm thể hiện vẻ nam tính mạnh mẽ, xăm kín hai bắp tay. Vốn là người có sở thích xăm hình nhưng trưởng nhóm The Men cho biết, anh phải tiết chế khi dòng nhạc mà nhóm theo đuổi là pop. Vừa qua, The Men phát hành The Men Nonstop 2015 và chỉ sau 3 ngày, album bán được hơn 1.000 bản.

Tiến Dũng sau cuộc chia tay ồn ào với Hải Băng, anh phát triển tình cảm với Lan Anh. Sau khi công khai tình cảm với Lan Anh vào tháng 2/2014, cả Tiến Dũng và Lan Anh đều dành những lời tốt đẹp cho nhau trên mặt báo. Nhưng sau đó cũng có khá nhiều nguồn tin tức cho rằng cả hai đã chia tay vì có người thứ 3 xuất hiện. Đính chính câu chuyện này, Tiến Dũng cho rằng, tình cảm của anh và Lan Anh vẫn đang rất tốt, không có chuyện người thứ 3 như một số trang báo đưa tin.

 

Tiến Dũng được mệnh danh là "Chàng trai đào hoa" của làng giải trí Việt

Trái lại với Tiến Dũng, Lê Hoàng chuẩn bị lên chức bố vì theo tin tức từ một người bạn thân của cả hai cho biết, Việt Huê - bạn gái Lê Hoàng đang mang thai ở tháng thứ 6. Chưa hết, Lê Hoàng còn công khai cầu hôn bạn gái trên trang cá nhân được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Theo như chia sẻ ban đầu của Lê Hoàng, khi hoàn tất liveshow trong năm 2015, anh sẽ tính đến chuyện rước Việt Huê về dinh

Lê Hoàng cuốn hút bởi phong cách chững chạc, lịch lãm

Theo thông tin từ một người bạn thân của Lê Hoàng và bạn gái anh cho biết, chàng ca sỹ này sắp lên chức bố.

Sau liveshow 2015 của nhóm The Men, Lê Hoàng sẽ tính đến chuyện kết hôn.

Ảnh: Khắc Bình

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất