Thanh Thảo hé lộ hình ảnh đầu tiên của con gái đầu lòng nặng 3,2 kg, nghệ sĩ Vbiz liên tục gửi lời chúc mừng

Kênh 14 - 18/07/2018, 04:24

Những thông tin và hình ảnh mới nhất của con gái đầu lòng vừa được Thanh Thảo hé lộ.

Như thông tin đăng tải tối 17/7, theo một nguồn tin thận cận cho biết nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chào đón con gái đầu lòng tại Mỹ nhưng chưa có bất cứ hình ảnh nào về "công chúa" của cô được chia sẻ. Cho đến sáng nay 18/7, chính Thanh Thảo đã hé lộ hình ảnh của con gái lên trang cá nhân của mình. Theo đó, bé sinh vào lúc 2h29 sáng ngày 17 nặng 3,2 kg, dài 50 cm, hiện khoẻ mạnh bình thường. Nữ ca sĩ đã phải vật lộn với cơn đau 12 tiếng trước khi em bé chào đời, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong thời khắc bác sĩ đặt con cạnh mình.

"Đến bây giờ mẹ vẫn chưa tin điều kỳ diệu này lại diễn ra trong cuộc đời mẹ. Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, đặc biệt có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ" - Thanh Thảo viết.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh cô con gái đầu lòng của Thanh Thảo vừa được nữ ca sĩ hé lộ.

Thông tin Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz như Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng... đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Thanh Thảo.

Trước đó vào tháng 5, ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ thông báo đã mang bầu con gái 8 tháng. Nữ ca sĩ 41 tuổi thừa nhận đây là tin bất ngờ với nhiều người. Bản thân cô không muốn chia sẻ tin mừng sớm vì ngại ồn ào đời tư. Thanh Thảo cho biết phải suy nghĩ rất lâu mới quyết định công bố.

Theo Tee/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất