Thành Long hoá chuột trong ‘Phi vụ hạt dẻ 2’

Zing - 06/07/2016, 16:18

Ngôi sao hành động Hoa ngữ sẽ lồng tiếng cho nhân vật mới của loạt phim hoạt hình “The Nut Job” đến từ hãng Open Road Films.

Theo tờ Variety, Thành Long là cái tên tiếp theo tham gia dự án hoạt hình The Nut Job 2. Trước đó, dự án đã xác nhận sự trở lại của Will Arnett, Katherine Heigl và Maya Rudolph. Họ là những người từng góp giọng trong The Nut Job, bộ phim đạt doanh thu 120 triệu USD cách đây hai năm.

The Nut Job 2 do đạo diễn Cal Brunker thực hiện, dựa trên kịch bản của Scott Bindley và Bob Barlen. Phim tiếp tục theo chân chú sóc Surley sau khi thị trưởng tại Oakton quyết định san phẳng công viên Liberty để xây dựng khu giải trí mới.

Thanh Long hoa chuot trong ‘Phi vu hat de 2’ hinh anh 1
Thành Long lồng tiếng cho Phong, gã chuột giỏi võ trong giới giang hồ ở The Nut Job 2. Ảnh: Open Road Films

 

Theo tiết lộ ban đầu, nhân vật mà Thành Long lồng tiếng có tên Phong, là một gã chuột sừng sỏ trong giới giang hồ thành phố.

The Nut Job 2 không phải là bộ phim hoạt hình Hollywood đầu tiên mà ngôi sao Hoa ngữ tham gia góp giọng. Trước đó, anh từng tham gia cả ba phần phim Kung Fu Panda, phiên bản Hoa ngữ của Mulan (1998) do xưởng Disney thực hiện, và loạt phim hoạt hình Jackie Chan Adventures.

Theo kế hoạch, The Nut Job 2 sẽ ra rạp từ 19/5/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất