Phạm Băng Băng tình tứ, ôm ấp Thành Long

2 sao - 11/06/2016, 12:30

Phạm Băng Băng không ngần ngại thân mật cùng Thành Long trong buổi họp báo.

Vào ngày 10/6, buổi họp báo bộ phim "Cuộc trốn chạy tuyệt mệnh" đã được diễn ra tại Thượng Hải với các diễn viên chính Thành Long, Phạm Băng Băng,..Xuất hiện trong buổi họp báo, Phạm Băng Băng diện trang phục trắng vô cùng quyến rũ và xinh đẹp, điểm nhấn của bộ trang phục chính là đôi giày cao gót vô cùng cao, tuy vậy người đẹp vẫn không hề cảm thấy khó khăn khi di chuyển.

Thành Long chia sẻ bản thân rất vui được làm việc cùng Phạm Băng Băng, và cho biết cô là một người phụ nữ rất cá tính, Thành Long thậm chí đã tặng Phạm Băng Băng một chiếc quạt ba tiêu ngụ ý người đẹp chính là Bà La Sát và Lý Thần là Ngưu Ma Vương. Cả hai thậm chí còn cùng miêu tả hành động quạt gió, không ngại thân mật nắm tay vô cùng tình cảm.

Phạm Băng Băng vô cùng xinh đẹp trong buổi họp báo

Đôi giày chính là điểm nhấn cho bộ trang phục


Phạm Băng Băng "cắn tay" Thành Long




Cả hai có những hành động vô cùng thân thiết



Chiếc quạt ba tiêu nhằm trêu chọc Phạm Băng Băng chính là Bà La Sát


Các diễn viên nữ chính không ngại ngần bế bổng Thành Long


"Cuộc trốn chạy tuyệt mệnh" là bộ phim điện ảnh hành động hài hước đúng chuẩn phong cách của Thành Long, bộ phim xoay quanh một thám tử người Hong Kong (Thành Long) và một tay chơi cờ bạc người Mỹ. Cả hai cùng hợp tác để chống lại một băng nhóm tội phạm, và Phạm Băng Băng sẽ vào vai một người phụ nữ quyến rũ, giúp đỡ cho cuộc chạy trốn định mệnh của cặp đôi oan gia kia. Phim sẽ ra rạp vào ngày 22.7.2016

Gen
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất