“Thánh hứa lèo” YG và những nỗi niềm bức xúc của fan

Kênh 14 - 05/11/2015, 07:47

Mới đây, các fan đã "xúm đông xúm đỏ" vào kể tội ông lớn chuyên hứa lèo của Kpop.

Là một trong ba “ông lớn” của ngành giải trí Hàn, lại theo đuổi phong cách cá tính độc đáo, chẳng có gì lạ khi YG sở hữu một lượng fan hùng hậu. Dù vậy, công ty này vẫn nhiều lần khiến fan ức chế vì phong cách làm việc của mình. Mới đây, fan đã cùng nhau tổng kết những bức xúc đối với YG trong thời gian vừa qua.
 
Trước hết là việc công ty này năm lần bảy lượt hứa lèo, liên tục cho fan leo cây, chờ đợi mòn mỏi cũng không thấy thần tượng của mình xuất hiện với sản phẩm mới. Mẫu câu quen thuộc YG thường hứa hẹn với fan là “sẽ sớm ra mắt”, “sẽ sớm phát hành ca khúc”, v.v…, thậm chí ấn định cả tháng xuất xưởng album, nhưng đến thời điểm đã hẹn thì thần tượng vẫn mất tích. Ví dụ tiêu biểu cho trường hợp này gồm PSY, Big Bang (dự định ra album vào tháng 9), iKON (dự định ra album vào ngày 2/11), v.v… 
 

151105musicYG1-b06c0

 

151105musicYG2-b06c0

 

151105musicYG3-b06c0

Nếu PSY, Big Bang, iKON mãi không thấy phát hành album…
 
Bên cạnh đó, YG còn không ít lần đưa tân binh lên sàn rồi sau đó lặn mất tăm, bất chấp chuyện tân binh đó được lòng Kpop fan đến mức nào. Lee Hi, Akdong Musician, WINNER là những tên tuổi tân binh đầy tiềm năng nhưng chỉ được quảng bá một thời gian rồi gần như mất tích, không thấy sản phẩm mới riêng biệt. Hiện tại, đã có một số thông tin về màn tái xuất của WINNER, nhưng đối với Lee Hi và Akdong Musician thì sau bản song ca “I’m Different” của Lee Hi và Suhyun (Akdong Musician) hồi cuối năm ngoái,dường như “bố Yang” vẫn chưa suy nghĩ đến. 
 

151105musicYG4-b06c0

 

151105musicYG5-b06c0

 

151105musicYG6-b06c0

… thì Lee Hi, Akdong Musician và WINNER chưa biết đến bao giờ mới tái ngộ Kpop fan
 
Sự thiếu công bằng của YG trong việc sắp xếp lịch quảng bá cũng là một trong những nguyên nhân khiến fan bực bội. Từ việc iKON chỉ tiến hành biểu diễn trên các sân khấu ca nhạc 3 lần ngắn ngủi, đến việc WINNER, iKON và Big Bang bỏ bê thị trường Hàn Quốc và thường xuyên lưu diễn ở nước ngoài (đặc biệt là Nhật Bản) đều thể hiện sự thiên vị của công ty này.
 
Chưa hết, fan còn tỏ ra bức xúc vì hàng loạt vấn đề khác như YG quá ưa chuộng các show tuyển chọn thực tế khiến thực tập sinh phải chịu nhiều áp lực, quan hệ với các nhà đài quá xấu làm giảm cơ hội gặp gỡ thần tượng của fan, coi fan như máy rút tiền tự động (dẫn đến hành động fan WINNER tẩy chay DVD mới của thần tượng mình), không công bằng trong cách đối xử với WINNER và iKON khiến fan đôi bên hằm hè nhau, v.v…
 
(Nguồn tham khảo: AK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất