Thanh Hà: "Tôi đã trải qua nhiều nỗi niềm trong tình yêu và hôn nhân"

Ngoisao.net - 10/04/2017, 14:29

Nữ danh ca chia sẻ cảm xúc trong đêm nhạc tối 9/4 khi hát tình khúc Đức Huy.

thanh-ha-toi-da-trai-qua-nhieu-noi-niem-trong-tinh-yeu-va-hon-nhan

Thanh Hà là một trong các ca sĩ tham gia đêm nhạc kỷ niệm 17 năm phát sóng chương trình 'Thay lời muốn nói' của Đài truyền hình TP HCM, tối 9/4. Đêm nhạc chủ đề 'Lời yêu thương', gồm toàn ca khúc của nhạc sĩ Đức Huy.

Thanh Hà đã thể hiện ca khúc 'Mùa hè đẹp nhất'. Sau phần trình bày của chị, MC Quỳnh Hương 'bắt đền' Đức Huy vì anh có những ca khúc quá buồn nhưng cũng quá đẹp, chạm đến tận nỗi lòng của những ai từng đi qua cảnh ngộ tương tự. 

thanh-ha-toi-da-trai-qua-nhieu-noi-niem-trong-tinh-yeu-va-hon-nhan-1

Thanh Hà liền 'giải vây' cho Đức Huy bằng những chia sẻ chân tình. Chị nói: 'Bản thân tôi đã trải qua nỗi niềm, trong tình yêu cũng có, trong hôn nhân và đời sống cũng có. Vì vậy, tôi tin chắc phụ nữ chúng ta có rất nhiều điều chỉ giấu kín tận đáy lòng chứ không nói ra được. Điều may mắn là tôi được hát, và khi hát tôi có thể phơi bày những tâm sự đó qua từng ca từ. Ca từ của anh Đức Huy nói lên nỗi buồn rất thực tế chứ không chung chung'. 

thanh-ha-toi-da-trai-qua-nhieu-noi-niem-trong-tinh-yeu-va-hon-nhan-2

Để minh chứng cho điều trên, ca sĩ Thanh Hà thể hiện thêm một ca khúc được xem là bản hit đắt giá nhất trong các sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy - 'Như đã dấu yêu'. Đức Huy đã đệm đàn guitar cho phần trình diễn của Thanh Hà.

thanh-ha-toi-da-trai-qua-nhieu-noi-niem-trong-tinh-yeu-va-hon-nhan-3

Trong chương trình, Tóc Tiên hát 'Người tình trăm năm' với vũ đạo sôi động. Sau đó, cô xin phép thể hiện 'Em không là duy nhất' của Lương Bằng Quang, vì ca khúc này nằm ngoài chủ đề chương trình. 

thanh-ha-toi-da-trai-qua-nhieu-noi-niem-trong-tinh-yeu-va-hon-nhan-4

Nguyễn Hồng Ân xuất hiện trong chương trình với mái tóc mới trông rất lãng tử. Ca sĩ sinh năm 1983 nồng nàn thể hiện 'Đường xa ướt mưa'.

thanh-ha-toi-da-trai-qua-nhieu-noi-niem-trong-tinh-yeu-va-hon-nhan-5

'Bay đi cánh chim biển' do Phan Đinh Tùng trình bày mang đến cho đêm nhạc không gian lãng mạn.

thanh-ha-toi-da-trai-qua-nhieu-noi-niem-trong-tinh-yeu-va-hon-nhan-6

Lân Nhã song ca với đàn chị Nhật Hạ ca khúc 'Và con tim đã vui trở lại'.

thanh-ha-toi-da-trai-qua-nhieu-noi-niem-trong-tinh-yeu-va-hon-nhan-7

Cùng dẫn chuyện với MC Quỳnh Hương, nhạc sĩ Đức Huy đưa khán giả đến với những câu chuyện yêu thương đầy lãng mạn mà đong đầy giá trị hôn nhân của đời sống gia đình.

thanh-ha-toi-da-trai-qua-nhieu-noi-niem-trong-tinh-yeu-va-hon-nhan-8

Một trong những điều bất ngờ nhất là chương trình đã bí mật tổ chức buổi lễ kỷ niệm 35 năm ngày cưới cho cặp khán giả U70 ngay trên sân khấu. Nhạc sĩ Đức Huy 'chủ trì' buổi lễ bằng liên khúc 'Tuần trăng mật - Yêu em dài lâu'.

Theo Hàn Quốc Việt/Ngoisao.net
Ảnh: Trần Huy Tuấn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất