Danh ca Bảo Yến mặc gợi cảm trên sân khâu dù gần 60 tuổi

Zing - 30/12/2016, 11:16

Ở tuổi U60, nữ ca sĩ gốc Huế tự tin diện trang phục gợi cảm trong đêm nhạc "Tình ca của Phương", diễn ra vào tối 29/12 tại Hà Nội.

Danh ca Bao Yen mac goi cam tren san khau du gan 60 tuoi hinh anh 1

Bảo Yến tái ngộ khán giả thủ đô trong đêm nhạc Tình ca của Phương - tôn vinh sáng tác của 3 nhạc sĩ Lam Phương, Trúc Phương và Lê Uyên Phương, diễn ra vào tối 29/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Danh ca Bao Yen mac goi cam tren san khau du gan 60 tuoi hinh anh 2

Nữ ca sĩ diện trang phục gợi cảm, cá tính và chinh phục người nghe với loạt nhạc phẩm của Trúc Phương như Kiếp nghèo, Đêm tâm sự, Mưa nửa đêm, Buồn trong kỷ niệm...

Danh ca Bao Yen mac goi cam tren san khau du gan 60 tuoi hinh anh 3

Bảo Yến tâm sự chị không chỉ mến mộ tài năng của Trúc Phương mà còn thương cảm số phận bất hạnh của người nhạc sĩ, lúc khuất núi vẫn đơn chiếc trong căn nhà tồi tàn với đôi dép mỏng.

Danh ca Bao Yen mac goi cam tren san khau du gan 60 tuoi hinh anh 4

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của danh ca Elvis Phương. Xuất hiện với phong cách nam tính thường thấy, Elvis Phương hát ca khúc Nửa đêm ngoài phố của Trúc Phương. Nam ca sĩ khiến khán giả ngỡ ngàng khi “rock hóa” bản nhạc trữ tình này.

Danh ca Bao Yen mac goi cam tren san khau du gan 60 tuoi hinh anh 5

Lý giải về cách thể hiện của mình, giọng ca 71 tuổi cho biết vào những ngày đầu đi hát, ông chỉ hát nhạc quốc tế, đặc biệt là nhạc rock. Nhưng trong một lần ngẫu hứng hát trên sân khấu, bị yêu cầu hát tiếng Việt, nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc Nửa đêm ngoài phố - một sáng tác nhạc trữ tình theo phong cách riêng của mình.

Danh ca Bao Yen mac goi cam tren san khau du gan 60 tuoi hinh anh 6

Ngoài màn thể hiện những ca khúc như Lầm, Cỏ úa, Duyên kiếp… danh ca Elvis Phương còn tiết lộ bí mật về 5 cuộc tình lớn của nhạc sĩ Lam Phương, mang đến những tràng cười thú vị cho khán giả. 

Danh ca Bao Yen mac goi cam tren san khau du gan 60 tuoi hinh anh 7

Đêm nhạc còn có sự tham gia của "Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung. Nữ danh ca gây ấn tượng với những sáng tác nổi tiếng như Con đường mang tên em, Hai chuyến tàu đêm...

Danh ca Bao Yen mac goi cam tren san khau du gan 60 tuoi hinh anh 8

Đông Hùng Vietnam Idol 2013 song ca với Minh Thu ca khúc Tình khúc cho em - một sáng tác nổi tiếng của Lê Uyên Phương.

Danh ca Bao Yen mac goi cam tren san khau du gan 60 tuoi hinh anh 9

Kết thúc đêm nhạc là phần chia sẻ của ca sĩ Ngọc Châm. Cô cho biết Tình ca của Phương nằm trong chuỗi chương trình Vàng son một thuở, nhằm mục đích tôn vinh tác giả - tác phẩm. "Tôi sẽ vẫn duy trì không gian âm nhạc này dù biết chặng đường phía trước khó khăn" - nữ ca sĩ nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất