Thanh Duy bị Hoài Linh ép lấy vợ có thân hình "khủng long"

Ione - 11/06/2016, 12:40

Vốn nổi tiếng thông minh, nhanh nhạy trong các tình huống sân khấu nhưng anh chàng không tránh khỏi số kiếp "ăn hành" do nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí bày ra.

Thanh Duy sẽ là khách mời trong chương trình nhiều khách mời khác, Thanh Duy không tránh khỏi số kiếp ăn hành khi tham gia Ai cũng bật cười phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20g00 Chủ Nhật tuần này

Thanh Duy sẽ là khách mời trong chương trình Ai cũng bật cười lên sóng tối Chủ nhật tuần này. Vốn được đánh giá nhanh nhạy trong việc ứng xử các tình huống trên sân khấu, nhưng anh chàng vẫn gặp phải những tình huống dở khóc dở cười do nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí đưa ra. 

iết mục Gương Cười.  Bất hạnh đã mỉm cười với Thanh Duy Idol khi anh gặp không chỉ một, mà hai cây đại thụ của làng hài Việt vốn nổi tiếng là lắm chiêu. Nam ca sĩ tiết lộ rằng mình không biết sẽ bị ăn hành hay gì cả, chỉ biết chương trình sẽ rất vui khi có chú Hoài Linh, Minh Nhí, do đó bước vào Gương cười với tâm trạng rất& hồn nhiên.

Nam ca sĩ tiết lộ rằng mình không biết sẽ bị "ăn hành" hay gì cả, chỉ biết chương trình sẽ rất vui khi có chú Hoài Linh, Minh Nhí nên bước vào mục Gương cười với tâm trạng rất hồn nhiên. Nào ngờ "bất hạnh" đã mỉm cười với Thanh Duy.

Anh liên tục phải trải qua những thử thách khó nhằn khi hóa thân thành chiếc gương của Hoài Linh  nhận nhiệm vụ trở thành chàng nông dân dự cuộc kén rể của phú ông Minh Nhí.

Anh liên tục phải trải qua những thử thách khó nhằn khi hóa thân thành chiếc gương của Hoài Linh - nhận nhiệm vụ trở thành chàng nông dân dự cuộc kén rể của phú ông Minh Nhí.

Đỉnh điểm là việc nam ca sĩ với cân nặng vỏn vẹn 58kg phải vừa đội bao gạo gần 40kg vừa nhảy nhót điên đảo. Nhìn khuôn mặt khắc khổ của Thanh Duy trong thử thách này, khán giả không khỏi cười ra nước mắt.

Nhìn khuôn mặt "cười trong đau khổ" của Thanh Duy trong thử thách này, khán giả không khỏi bật cười. 

Thanh Duy được Minh Nhí và Hoài Linh ép gả cho một cô vợ khủng long

Thanh Duy bị Minh Nhí và Hoài Linh ép gả cho một cô vợ có ngoại hình "khủng long". 

thanh-duy-bi-hoai-linh-ep-lay-vo-co-than-hinh-khung-long-5

Sau khi trải qua bể khổ, Thanh Duy không hề "đồng cảm" với những khách mời mà còn tỏ ra khá "ác" khi nhắn nhủ Hoài Linh phải "bá đạo" và "hại" nhiều khách mời hơn nữa trong những số tiếp theo. 

Trường Giang  Tiến Luật cũng là nhân tố gây cười đắt giá khi hóa lần lượt hóa thân thành cặp đôi: Ngưu ma vương  Sửu nhi, chàng tiên cá  con trai vua thủy tề& để quảng cáo dịch vụ cho thê phụ huynh trong tiết mục Sáng tạo bá đạo.

Trong số này, khán giả có dịp cười té ghế với Trường Giang - Tiến Luật. Cặp đôi Ngưu ma vương - Sửu nhi… sẽ vào mai để quảng cáo dịch vụ "cho thuê phụ huynh" trong tiết mục Sáng tạo bá đạo.

cặp đôi Việt Hương  Long đẹp trai sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái với 3 phiên bản vui nhộn của một kịch bản phim bom tấn siêu hấp dẫn.

Cặp đôi Việt Hương – Long đẹp trai sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái với 3 phiên bản vui nhộn của một kịch bản phim bom tấn siêu hấp dẫn ở mục Phim cười

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất