"Thần tượng xấu nhất lịch sử" ngã dúi, suýt khóc vì tai nạn sân khấu

Ione - 22/08/2015, 19:45

Tuần qua, nhóm G-Friend gặp sự cố khi biểu diễn phần vũ đạo có độ khó cao.

G-Friend đang xuất hiện trên các show ca nhạc cuối tuần để quảng bá cho ca khúc mới Me Gustas Tu. Ngày 19/8, khi biểu diễn trên Show Champion, nhóm gặp sự cố khiến Um Ji bị ngã dúi dụi, suýt khóc trên sân khấu. Tuy nhiên, các thành viên nhanh chóng ổn định lại đội hình, thể hiện sự chuyên nghiệp khi tiếp tục biểu diễn.

g2-2606-1440224453.jpg

Tai nạn sân khấu của tân binh G-Friend.

Trong phần vũ đạo của Me Gustas Tu, có một đoạn Um Ji phải cúi người xuống làm trụ để Yerin nhảy qua lưng. Tuy nhiên, do chưa đứng vững, Um Ji không chịu nổi sức nặng của bạn diễn nên đã khụy chân xuống, ngã dúi trên sân khấu. Khán giả có thể nghe thấy tiếng hét của nữ ca sĩ và khuôn mặt hoảng hốt như sắp khóc đến nơi.

Um Ji gần đây trở thành chủ đề gây tranh cãi khi bị gọi là 'thần tượng xấu nhất lịch sử'. Từ khi debut, cô nàng luôn chịu chỉ trích vì ngoại hình và khả năng ca hát còn kém. Tuy nhiên, cũng có không ít người hâm mộ đứng lên bảo vệ thành viên G-Friend và tin cô nàng sẽ tiến bộ trong thời gian tới.

g3-8327-1440224453.jpg

Yerin và Um Ji  (phải) có màn phối hợp thất bại ở phần vũ đạo.

Sự cố này khiến các fan khá lo lắng,nhiều tài khoản trên Pann bình luận: "Hi vọng là không ai bị thương. Tôi rất thích ca khúc của họ nên nghe thường xuyên đấy", "Tôi không hiểu sao lại phải cho động tác ấy vào vũ đạo của bài. Có thể họ muốn trông tươi mới sôi nổi hơn nhưng kết cục lại trông chả đâu vào đâu cả", "Họ là nhóm nhạc có tiềm năng đấy, nếu debut ở SM thì SNSD cũng phải kiêng dè".

   

 

Quỳnh Mai (theo NTZ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất