Thần tượng Bolero: HLV Ngọc Sơn khóc nấc khi lên song ca cùng cô gái khiếm thị

Kênh 14 - 02/03/2018, 11:01

HLV Ngọc Sơn đã có cho mình một học trò tài năng và đầy nghị lực trong tập 4 "Thần tượng Bolero 2018".

Tối 1/3, tập 4 "Thần tượng Bolero" đã lên sóng truyền hình VTV3.

Mở màn là cô gái khiếm thị - Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm đến từ TP. Hồ Chí Minh. Tuy không sở hữu đôi mắt sáng nhưng cô lại có một nghị lực rất mạnh mẽ và hiện tại đang là vận động viên điền kinh, nắm giữ rất nhiều huy chương, thành tích về thể thao. Xuất hiện trên sân khấu "Thần tượng Bolero", Quỳnh Trâm thể hiện ca khúc "Hát nữa đi em". HLV Ngọc Sơn đã bấm nút chọn và bật khóc nức nở khi thấy được hoàn cảnh, cảm nhận được nghị lực mạnh mẽ của cô gái khiếm thị.

HLV Quang Lê đã lên tận sân khấu, mặc dù không bấm chọn anh đã ủng hộ tinh thần cho cô gái khiếm thị bằng món quà mười triệu đồng. HLV Như Quỳnh hy vọng lần trình diễn sắp tới cô sẽ có cơ hội song ca cùng Quỳnh Trâm. HLV Ngọc Sơn nghẹn ngào chia sẻ tình cảm của mình và dành tặng cho học trò thêm mười triệu đồng.

 - Ảnh 3.
 

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là thí sinh cuối cùng Đoàn Tuấn Anh đến từ Hà Nội, vượt qua sự ngăn cản của bố mẹ khi theo con đường nghệ thuật, anh đã thể hiện ca khúc "Nắng chiều 2" để chứng tỏ cho gia đình biết anh có thể làm được. 3 HLV quá say mê và lên sân khấu hòa giọng, nhún nhảy theo Tuấn Anh. Riêng HLV Như Quỳnh đã quên và bấm nút chọn sau cùng.

HLV Ngọc Sơn bày tỏ: "Phong thái và giọng hát của Tuấn Anh rất tuyệt vời". HLV Như Quỳnh hứa hẹn rằng khi về đội của cô sẽ được nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác một ca khúc dành riêng cho Tuấn Anh. HLV Quang Lê thì hứa sẽ mời nam thí sinh vào liveshow sắp tới của mình. Cuối cùng, Tuấn Anh quyết định về đội HLV Như Quỳnh.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Nhạc sĩ Thái Thịnh

 - Ảnh 7.

3 HLV bày tỏ sự yêu thích với thí sinh Tuấn Anh

Chàng trai làm nghề cắt tóc - Nguyên Minh đến từ Bắc Ninh mang đến ca khúc "Nhớ người yêu". Giọng hát ngọt ngào truyền cảm hòa quyện vào giai điệu da diết của chàng trai đang nhớ người yêu đã lập tức khiến 3 HLV phải bấm nút chọn. Nguyên Minh còn dành tặng khán giả một đoạn về quan họ Bắc Ninh và quyết định về với đội của HLV Quang Lê.

 - Ảnh 9.

 

Thí sinh Nguyễn Xuân Quý, hiện đang là Phó trưởng công an xã Tùng Lộc - Tỉnh Hà Tĩnh. Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với làn điệu Bolero, anh đã mạnh dạn đi dự thi vòng Tinh hoa với ca khúc "Sau lần hẹn cuối". Tuy nhiên, anh vẫn chưa đủ thuyết phục trong giọng hát để chinh phục 3 HLV của chương trình.

 - Ảnh 11.

 

Thí sinh Nhật Minh hiện đang công tác tại đoàn Văn công Hải Phòng, chuyên biểu diễn phục vụ văn nghệ cho những người lính Hải quân. Anh thể hiện ca khúc "Lại nhớ người yêu", chinh phục được 3 HLV. Nhật Minh đã quyết định về đội Như Quỳnh.

 - Ảnh 13.

 

Thí sinh đến từ đoàn Văn công Hải Phòng - Bùi Quang Long thể hiện ca khúc "Yêu dân tộc Việt Nam". Nam thí sinh quyết định về đội Ngọc Sơn, từ chối 2 HLV còn lại.

 - Ảnh 15.

 

Thí sinh Đinh Ngọc Danh đến từ Đắk Lắk thể hiện tình yêu Bolero qua ca khúc "Đà Lạt xa nhau". Anh đã chinh phục được HLV Quang Lê và Như Quỳnh. Và sau những lời khen có cánh của hai hai HLV, nam thí sinh đã quyết định về với đội của HLV Quang Lê.

 - Ảnh 17.

 
Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất