Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu

24h - 09/06/2017, 08:17

Thấy Ngọc Sơn nhún nhảy điên cuồng vì quá phấn khích, Mr. Đàm đã nằm dài trên sân khấu chiêm ngưỡng khoảnh khắc có một không hai của đàn anh.

 

Tối 8/6, đêm Bán kết Thần tượng Bolero đã chính thức diễn ra với cuộc so tài của 6 thí sinh cuối cùng đến từ 4 đội.

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 1

Bộ tứ giám khảo trong đêm Bán kết Thần tượng Bolero.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến màn trình diễn của Triều Quân – chàng trai đến từ đội Lệ Quyên với ca khúc Về dưới mái nhà.

Giai điệu sôi động của bài hát cùng cách biểu diễn đầy tự tin của chàng trai này đã khiến 4 HLV phải rời ghế nóng và ra sức nhún nhảy.

Vì quá phấn khích với tiết mục này, Ngọc Sơn đã có màn nhảy múa "điên cuồng" khiến người xem cười ồ. Mr. Đàm thậm chí “nằm dài” trên sân khấu, còn Lệ Quyên, Quang Lê đã chịu thua ngồi bệt xuống đất để xem màn "quẫy" có một không hai của "ông hoàng nhạc sến".

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 2

Triều Quân khiến dàn giám khảo "phát cuồng" với ca khúc Về dưới mái nhà.

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 3

Bộ tứ HLV rời ghế nóng, phấn khích nhảy múa trên sân khấu.

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 4

Vì quá nhập tâm, Ngọc Sơn gần như nhún nhảy "điên cuồng" khiến cả khán phòng cười ồ.

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 5

Trong khi Lệ Quyên, Quang Lê ngồi bệt "chịu thua", Mr. Đàm thậm chí nằm dài trên sân khấu xem Ngọc Sơn "quẩy" cùng tiết mục của thí sinh.

Sau khi kết thúc phần thi, Triều Quân đã nhận được “cơn mưa lời khen” đến từ các HLV. Mr. Đàm khẳng định chàng trai này xứng đáng bước vào vòng Chung kết và là đối thủ đáng gờm với học trò của anh. Lệ Quyên cũng không giấu được niềm tự hào về học trò vì chàng trai này đã không phụ niềm tin của cô.

Các tiết mục trong đêm Bán kết Thần tượng Bolero:

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 6

Thí sinh Thành Long đội Ngọc Sơn tiếp nối chương trình với ca khúc Ga chiều phố nhỏ. Dù được Lệ Quyên khen hát như tâm sự, nhưng Mr. Đàm lại cho rằng: "Độ tình trong ca khúc này rất cần, tuy nhiên độ bình tĩnh của anh hôm nay bị dư."

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 7

Lý Thu Thảo thể hiện ca khúc Giọng ca dĩ vãng đầy chất tự sự. Cả trường quay như đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng, da diết mà học trò Quang Lê mang đến. Theo giọng ca Đập vỡ cây đàn, đây là một ca khúc rất khó hát, nhưng Thu Thảo đã trình diễn rất có hồn và chinh phục được anh.

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 8

Hellen Thuỷ gây chú ý không kém với màn mash-up Duyên phận, Vùng lá me bay. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét, anh cảm thấy rất hài lòng với tiết mục của học trò. Ngọc Sơn cũng ưu ái gọi Hellen Thuỷ là “ngọc nữ” vì đã mang đến một ca khúc rất tình cảm và hoàn hảo.

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 9

Mai Hường gây bất ngờ khi thể hiện vũ đạo uyển chuyển cùng chất giọng nội lực trong ca khúc Nỗi buồn gác trọ. Cả Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn đều hết lời khen ngợi trò cưng đội Lệ Quyên vì đã mang đến phần thi lạ mắt, màu sắc rực rỡ làm nóng bừng cả sân khấu.

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 10

Phương Liên đội Ngọc Sơn thể hiện lại bản hit do chính HLV của mình sác tác – Tình mẹ. Ngay khi kết thúc tiết mục này, HLV Quang Lê đã phải thốt lên “Quá tuyệt vời”. Lệ Quyên cũng không quên khen ngợi: "Chị nể nhất khi em giữ hơi và kéo một câu quá dài, về đến nhà một cách an toàn".

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 11

Thí sinh Hoàng Ngọc Sơn mang đến liên khúc Một đời cô đơn – Người yêu cô đơn. Không chỉ chinh phục khán giả với vẻ ngoài điển trai, anh chàng còn khiến người nghe mê mệt vì chất giọng truyền cảm. Mr. Đàm khẳng định: “Nếu anh là Huấn luyện viên của em, anh sẽ đưa Hoàng Ngọc Sơn vào chung kết”.

Mr. Đàm nằm dài ngắm Ngọc Sơn "phát điên" trên sân khấu - 12

Cao Hoàng Oanh đã có sự bứt phá mạnh mẽ với bản mash-up Huế và em, Ai ra xứ Huế. Học trò Mr. Đàm còn thể hiện một câu ngâm thơ khiến người nghe như tan chảy. HLV Quang Lê chia sẻ: "Anh thấy ở em có sự chuẩn bị nghiêm túc, hát một cách chuẩn mực, anh lo nhất là phần ngâm thơ nhưng em đã thể hiện quá tuyệt vời".

Kết thúc 8 phần trình diễn, các thí sinh đồng loạt bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Với màn trình diễn nhỉnh hơn và chinh phục được giám khảo, Hellen Thuỷ đội Mr. Đàm, Triều Quân đội Lệ Quyên, Phương Liên đội Ngọc Sơn và Hoàng Ngọc Sơn đội Quang Lê đã được chọn vào vòng Chung kết.

 
Theo Hương Bùi (Dân Việt)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất