Mr Đàm kêu gọi nghệ sĩ tẩy chay chương trình tố anh yêu sách

Ione - 02/05/2017, 11:17

Bị BTC chương trình tố không muốn làm việc chung với đồng nghiệp suốt mùa giải, Đàm Vĩnh Hưng phản pháo bằng động thái gay gắt.

Sự việc Đàm Vĩnh Hưng bị BTC một gameshow tố không chịu ngồi ghế nóng cùng Phương Thanh gây xôn xao dư luận những ngày qua. BTC cho biết, "ông hoàng nhạc Việt" chỉ đồng ý ngồi cùng giọng ca Trống vắng vài số, nếu suốt mùa giải thì anh sẽ rút lui. Phía BTC còn cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đưa ra "yêu sách" rằng các giám khảo khác ngồi cùng phải được sự chấp thuận của anh.

Trước những thông tin trên, Đàm Vĩnh Hưng có động thái phản hồi trên trang cá nhân. Anh viết một status dài, tag tên nhiều nghệ sĩ gạo cội của showbiz Việt như Ý Lan, Thái Châu, Ngọc Sơn, Hồng Nhung, Thanh Hà, Quang Linh, Lam Trường, Đan Trường, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Phi Nhung, Trấn Thành... và các anh em nghệ sĩ khác cùng nhìn nhận vấn đề.

"Hãy xem và hết sức cẩn thận khi làm việc nhé... coi chừng bị lật mặt nhanh lắm đó", Đàm Vĩnh Hưng mở đầu.

mr-dam-keu-goi-500-nghe-si-ty-chay-chuong-trinh-vi-bi-to-dua-ra-yeu-sach

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng đáp trả lời tố của BTC quanh việc không ngồi ghế nóng một gameshow.

Giọng ca Say tình chia sẻ, 20 năm anh đi hát thì có 15 năm phải chạm trán với thị phi, scandal từ nhỏ đến lớn, từ do mình gây nên hay bị người khác hại nên kinh nghiệm đối phó không thiếu. Anh cho rằng việc BTC kéo anh vào một gameshow để làm nóng tên tuổi chương trình trước khi lên sóng là một...trò bẩn.

"Bây giờ là thời nào rồi mà còn chơi cái chiêu mượn chuyện đời tư nghệ sĩ để đánh động dư luận thay vì đầu tư cho chất lượng chương trình. Xem ra cái công ty truyền thông này xem thường khán giả dư luận quá, mà không biết rằng, bây giờ khán giả họ thông minh lắm, đâu phải cứ bịa chuyện hay tung ra vài cái tin nhắn tự viết là lừa được mọi người", Đàm Vĩnh Hưng bức xúc.

Anh cho rằng BTC là người làm việc thiếu chuyên nghiệp và chơi không đẹp với nghệ sĩ. "Ai đời chưa ký kết hợp đồng mà đã vội vàng công bố, đưa thông tin với dư luận dựa vào vài tin nhắn không rõ người nhận hay người gửi... Chưa hết, đã là hợp đồng thì luôn có nguyên tắc bảo mật chứ đâu ra chuyện khi cần PR thì sẵn sàng tung hê vậy thử về sau có làm được với nghệ sĩ nào không?".

Nam ca sĩ thẳng thắn tiết lộ người đại diện cho phía Đàm Vĩnh Hưng không có thói quen viết tin nhắn có dấu, không sử dụng chữ "Anh Đàm" trong nói chuyện với đối tác mà thường dùng từ "Hưng". Nam ca sĩ còn "thách đố" BTC công khai số điện thoại phía đơn vị này làm việc (với danh phía Đàm Vĩnh Hưng) thì sẽ rõ trắng đen.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh đã sống trong showbiz với nhiều thị phi, không sợ người ta "cấu xé", nếu có anh sẵn sàng "chơi hết nấc", không sợ xấu bản thân.

Trước đó, khi sự việc được khởi xướng, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do từ chối vị trí giám khảo vì sát ngày ban tổ chức công bố show, anh vẫn chưa nhận được hợp đồng làm việc. Ca sĩ nói anh chưa bao giờ ngại làm việc chung với ai và không cho phép bản thân "hất đổ chén cơm" của người khác. Tuy nhiên, BTC lại tố ngược lại nam ca sĩ khiến Mr Đàm bức xúc.

Theo T & T / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất