Tham gia gameshow mà mặt lạnh tanh, Hoa Vinh liên tục bị Trường Giang và Vũ Hà "nhắc nhở"

Kênh 14 - 05/06/2018, 12:20

Dù nổi lên là một hiện tượng mạng nhưng có vẻ Hoa Vinh vẫn rất ngại ngùng và kém thoải mái khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Hoa Vinh có lẽ là hiện tượng mạng nhận được nhiều sự chú ý nhất thời gian gần đây. Nổi lên với những màn livestream có hàng trăm ngàn người xem, anh chàng liên tục nhận được lời mời đi diễn với catse khủng không thua gì ngôi sao nào. Mới đây, Hoa Vinh lần đầu tiên xuất hiện trong một gameshow tuy nhiên, biểu cảm gượng gạo của anh chàng khiến nhiều người quan tâm.

Tham gia gameshow mà mặt lạnh tanh, Hoa Vinh liên tục bị Trường Giang và Vũ Hà nhắc nhở - Ảnh 1.

Hoa Vinh không thoải mái lắm khi tham gia gameshow

"Hôm nay có ai làm em buồn không? Sao mà mặt em có vẻ căng thẳng vậy? Mình phải vui lên chứ, cuộc sống có nhiều cái đau đớn nhưng mình vẫn phải cười để còn bước đi nữa…" - Trường Giang liên tục đặt câu hỏi khi thấy hiện tượng mạng luôn giữ biểu cảm "đơ" và có phần lạnh lùng.  Tuy nhiên, Hoa Vinh giải thích rằng do quá tập trung nghe MC nói nên mới căng thẳng như vậy.

Ca sĩ Vũ Hà thì nhận xét có lẽ do cơ mặt Hoa Vinh vốn dĩ vậy nên nhìn anh chàng mới có cảm giác không được thoải mái. Mọi người sau đó đã động viên Hoa Vinh bằng cách đưa ra  một thử thách là "cười lên một cái".  Tuy nhiên, sau nụ cười có phần hơi gượng ép, ca sĩ Vũ Hà đã nhận định: "Thấy Hoa Vinh gương mặt lạnh lùng như vậy đẹp hơn!".

Tham gia gameshow mà mặt lạnh tanh, Hoa Vinh liên tục bị Trường Giang và Vũ Hà nhắc nhở - Ảnh 3.

Anh chàng khá gượng gạo

Anh chàng cũng là người đối đầu với Vũ Hà ở lượt chơi đầu tiên, tuy nhiên, do không nắm được nội dung của truyện cổ tích Tấm Cám nên anh chàng chỉ trả lời đúng 2 câu hỏi liên tiếp.

Theo NN/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất