Hoa Vinh khoe được Youtube trao nút bạc, clip "khủng" nhất có gần 10 triệu lượt xem

Kênh 14 - 17/04/2018, 04:41

Với lượt đăng ký kênh Youtube lên đến hơn 500.000 người thì Hoa Vinh rất xứng đáng với sự ghi nhận này.

Hoa Vinh vừa nhận được nút bạc từ Youtube!

Bức ảnh Hoa Vinh khoe nhận được phần thưởng vinh danh này đang thu hút nhiều sự quan tâm của dân tình, những người dang dõi theo hiện tượng livestream này. Như thông lệ, Youtube sẽ trao biểu tượng nút play bạc cho các cá nhân sở hữu channel vượt mốc 100.000 subscribers. Ở thời điểm hiện tại, channel Hoa Vinh Official đã sở hữu hơn 552.000 lượt đăng ký, tức là gần gấp 5 lần tiêu chuẩn mà Youtube đặt ra.

Hoa Vinh chia sẻ: "Mình và những người thân, bạn bè cảm thấy rất vui và tự hào khi nhận được món quà này. Mình thấy bản thân rất may mắn. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua".

Hoa Vinh khoe nhận được nút bạc Youtube.

Nếu như trước đây, các clip livestream của Hoa Vinh thường được các kênh khác lấy về và đăng lại một cách mất kiểm soát, khiến lượt view bị xé lẻ thì nay, mọi người hầu như chỉ xem clip của anh tại channel có dấu tick xanh chính chủ. Đó là một trong những lý do khiến lượt đăng ký kênh của Hoa Vinh tăng lên nhanh chóng.

Trung bình, mỗi clip hát hò livestream đạt từ 200.000 - 300.000 lượt view, một con số đáng gờm. Clip sở hữu lượt xem lớn nhất hiện tại trên Hoa Vinh Official chính là clip anh chàng này khoe giọng thật với bài hát "Ngắm hoa lệ rơi" khi trở thành khách mời của VTV6. Clip có hơn 9,8 triệu lượt xem sau 1 tháng.

Hoa Vinh cũng đã đổi tên Facebook Lê Tiến Anh thành nghệ danh Hoa Vinh với dấu "verified" khẳng định chủ quyền. Có thể thấy, anh chàng đang tiến dần đến việc xây dựng hình ảnh theo hướng chuyên nghiệp, xem ca hát là định hướng lâu dài.

Theo Không Ai/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất