Thảm đỏ quy tụ dàn sao hot: Solar (Mamamoo) té sấp mặt, TWICE hóa "bà già Noel" thi nhau tấu hài

Tiin - 25/12/2019, 16:56

Không hổ danh là đại hội âm nhạc cuối năm được chờ đợi nhất, "SBS Gayo Daejun 2019" quy tụ những khoảnh khắc vừa thú vị, vừa hài hước của các nam thanh nữ tú trong showbiz Hàn.

 

Cuối năm đã đến, nhiều lễ hội âm nhạc cũng rục rịch lên sóng, quy tụ dàn sao đình đám và những màn trình diễn chất lượng. Trong đó, SBS Gayo Daejun  là chương trình luôn nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhờ quy mô tổ chức lớn và những tiết mục 'có một không hai', đảm bảo chẳng thể tìm được ở đâu khác. 

Một điều đáng tiếc là năm 2019 này, 'gà nhà' YG - những nam thanh, nữ tú vốn đã quen mặt và là nhân vật 'đinh' của SBS Gayo Daejun sẽ không tham dự, nhường lại suất của mình cho những cái tên khác. 

Trước thềm SBS Gayo Daejun 2019 chính thức diễn ra, các sao đã cùng tề tựu về thảm đỏ và đọ sắc gay gắt với nhau. Trong đó, TWICE hóa thành 'bà già Noel' hưởng ứng tinh thần giáng sinh, Seolhyun, Apink, ITZT... đều khiến dân tình 'rụng rời' với nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình. 

Mamamoo xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục theo tone trắng - đen.

 

Solar tạo dáng hài hước. Trong lúc di chuyển từ thảm đỏ ra hậu trường, Solar bấp ngờ vấp té. Dù MC đã trấn an các fan rằng Solar vẫn ổn và còn cười nói bình thường với các nhân viên trong ekip, song fan vẫn không khỏi lo lắng cho tình trạng của cô nàng. 
 

'Quốc bảo nhan sắc' mới của Hàn Quốc - Cha Eun Woo - khiến các fan bất ngờ khi đeo lens xanh lạ lẫm. Anh chàng cũng chọn mẫu vest nhung cùng tone với màu lens của mình. 

 

Đảm nhận cả vai trò là nghệ sĩ tham gia biểu diễn lẫn MC của buổi lễ, Seolhyun có tổng cộng hai outfit: một trắng, một đen. 

Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng trang phục màu đen không phù hợp với tạo hình, cách trang điểm hay kiểu tóc của Seolhyun hôm nay. Trái lại, trong outfit trắng, cô nàng tự tin và tỏa sáng hơn hẳn. 

 

TWICE khiến các fan bất ngờ với trang phục thảm đỏ của hôm nay. Các cô nàng đã rất 'có tâm' khi hóa thân vào những biểu tượng của ngày lễ giáng sinh như chú tuần lộc (Sana, Jihyo) hay 'bà già Noel'. 

Nổi tiếng là thành viên có thân hình bốc lửa nhất nhóm nhưng việc Sana chọn trang phục tuần lộc để xuất hiện trên thảm đỏ khiến các fan (và cả những cô nàng bên cạnh) không khỏi bật cười. 

 

Dahyun tiếp tục 'tấu hài' trên thảm đỏ khi nắm đuôi trang phục của Sana như hình ảnh 'bà già Noel' cưỡi tuần lộc ngày giáng sinh. 

Thật bất ngờ khi Apink là nhóm nhạc 'cao tuổi' nhất tại SBS Gayo Daejun 2019 này. Không hổ danh là những thần tượng lão làng, các cô gái chọn trang phục thảm đỏ tuy không cùng tone, cùng style như nhiều nhóm đàn em nhưng lại chẳng hề 'lạc quẻ' chút nào. 

 

Naeun khiến netizen choáng ngợp trước nhan sắc như nữ thần. Theo thời gian, cô nàng đã không còn là visual đáng yêu, ngây thơ ngày nào mà đã trở nên trưởng thành, sexy hơn nhiều. 

Không chọn vest hay suit đã hơi bị 'nhàm chán' trên thảm đỏ, GOT7 khoác lên mình những chiếc áo với họa tiết đính đá cầu kỳ, bắt mắt, hứa hẹn sẽ lại đem đến một màn trình diễn cực ấn tượng sau đó.  

NU'EST chọn áo khoác dài ấm áp cho ngày đông. 

G-Friend xuất hiện với diện mạo mới mẻ. Sau nhiều năm ra mắt, các cô gái đang dần chuyển đổi sang phong cách trưởng thành, quyến rũ hơn. 

 

Eunha, SinB táo bạo thử sức với kiểu trang điểm mắt khói. 

Hội 'trai trẻ' nhà SM - NCT Dream - xuất hiện trong trang phục bằng chất liệu nhung và tone hồng ngọt ngào. 

 

'Tạm biệt' tủ đồ thảm đỏ toàn tone trắng ở những sự kiện trước đó, ITZY tái xuất với... trang phục đen. Nhiều fan tự hỏi có lẽ nào đội ngũ stylist của nhóm có một niềm đam mê vô tận với hai tone màu này chăng? 

BTS nhí nhảnh trên thảm đỏ. 

 

JIn trở thành bông hoa của cả nhóm. 

Mỹ nam V vẫn trung thành với mái tóc xoăn bất chấp tranh cãi. 

 

TXT diện outfit chỉ có duy nhất màu trắng phối cùng giày đen. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất