Thảm đỏ "giải trí"nhất của năm: Nhân vật chính ăn diện sến sẩm, nhân vật phụ thì cưỡi ngựa làm lố

Kênh 14 - 10/09/2018, 08:04

Có lẽ hiếm thảm đỏ nào mà phong cách thời trang lại hỗn loạn và kém đẹp mắt như đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa qua.

Là cuộc thi cấp quốc gia hàng năm nhằm tìm kiếm những nhân tố mới cho làng mốt nước nhà, Siêu mẫu Việt Nam đã có những dấu ấn đáng nhớ kể từ năm 2002 cho tới nay. Có lẽ bởi vì "tuổi đời" hơi cao nên chương trình này ngày càng bị đi vào lối mòn, trở nên nhàm chán và lạc hậu trong mắt khán giả. Những gương mặt thành danh từ cuộc thi cũng không gây được tiếng vang như kỳ vọng.

2018 này với sự đổi mới trong format và có đến 2 Hoa hậu trên ghế nóng, thế nhưng sức hút của Siêu mẫu Việt Nam vẫn không được cải thiện là bao. Chương trình bị nhận xét là dài dòng, đêm Chung kết thì mang nặng tính... Bông hậu nhiều hơn là thời trang với các tiết mục ca múa nhạc và ứng xử. Chưa kể, đây cũng là sự kiện thời trang có màn thảm đỏ kém thẩm mỹ nhưng lại nặng tính giải trí nhất kể từ đầu năm cho đến nay.

Thảm đỏ giải trínhất của năm: Nhân vật chính ăn diện sến sẩm, nhân vật phụ thì cưỡi ngựa làm lố - Ảnh 1.

Được ví von là "Nữ hoàng băng giá", thế nhưng những gì công chúng có thể cảm nhận từ bộ cánh của Hương Giang chỉ là sự ngột ngạt bức bí và rườm rà.

Thảm đỏ giải trínhất của năm: Nhân vật chính ăn diện sến sẩm, nhân vật phụ thì cưỡi ngựa làm lố - Ảnh 2.

Váy đính kim sa bên trong khá đẹp, áo khoác bên ngoài cũng không đến nỗi chướng nhưng khi kết hợp lại với nhau thì tạo nên một tổng thể vô cùng "tai nạn". Nguyên do cũng bởi hai món thời trang mỗi thứ một phách, hỗn tạp với nhau không được hài hòa như ý.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Siêu mẫu Lan Khuê thì trở thành "cặp song sinh" bất đắc dĩ dù theo truyền thông thì cả hai cũng chả có nhã hứng với nhau là bao. Tuy đụng "ý tưởng" với kiểu quần lai váy nhưng xem ra Lan Khuê thất thế hơn bởi kiểu tóc như Mai Siêu Phong vừa bước ra từ phim chưởng.

Thảm đỏ giải trínhất của năm: Nhân vật chính ăn diện sến sẩm, nhân vật phụ thì cưỡi ngựa làm lố - Ảnh 4.

Dược sĩ Tiến - vị Giám khảo gây ức chế nhất mùa Siêu mẫu Việt Nam năm nay quyết tâm chiếm trọn spotlight của các nữ nhân khi cưỡi ngựa lên hẳn thảm đỏ.

Thảm đỏ giải trínhất của năm: Nhân vật chính ăn diện sến sẩm, nhân vật phụ thì cưỡi ngựa làm lố - Ảnh 5.

Ăn diện bảnh bao như bạch mã hoàng tử, mỗi tội chú ngựa của chàng dược sĩ này lại khá bất kham khi... "đi nhẹ" ngay trên thảm đỏ khiến những người tại trận dở khóc dở cười.

Thảm đỏ giải trínhất của năm: Nhân vật chính ăn diện sến sẩm, nhân vật phụ thì cưỡi ngựa làm lố - Ảnh 6.

Chân dài Huỳnh Tiên với gương mặt đơ cứng bóng loáng chẳng kém gì chiếc áo kim sa mà cô đang mặc. Lấp lánh chói lóa là thế nhưng cũng khó có thể khen đây là một trang phục đẹp.

Thảm đỏ giải trínhất của năm: Nhân vật chính ăn diện sến sẩm, nhân vật phụ thì cưỡi ngựa làm lố - Ảnh 7.

Thái Bình của The Voice vừa qua mất điểm hoàn toàn khi chọn sai nội y.

Thảm đỏ giải trínhất của năm: Nhân vật chính ăn diện sến sẩm, nhân vật phụ thì cưỡi ngựa làm lố - Ảnh 8.

Gia Nghi rực rỡ tựa như một bông hoa, nở bung xõa chẳng nhường nhịn ai. Khổ nỗi thảm đỏ Siêu mẫu Việt Nam lại chẳng phải là vườn hoa để cô khoe sắc, thành ra bộ cánh này có phần hơi "lố".

Theo Đại Ngọc/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất