'Team qua đường' bắt gặp MONO 'hát chay' chạy chương trình: Ngoại hình sao khác lạ thế này?

31/10/2022, 04:42

MONO khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài khác biệt so với trước kia.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc MONO hát tập cho một chương trình sắp sửa diễn ra. Trong clip, khán giả đã quay lại khoảnh khắc MONO thể hiện tài năng hát chay của mình.

''Team qua đường'' bắt gặp MONO ''hát chay'' chạy chương trình: Ngoại hình sao khác lạ thế này?

Nam ca sĩ đã thể hiện chất giọng vô cùng ngọt ngào trong phân đoạn ca khúc ‘’Waiting for you’’. Có thể thấy, trong toàn bộ phần trình diễn, mọi người đều cổ vũ hết mình cho nam ca sĩ, MONO được khán giả yêu mến. Ngoài giọng hát nổi bật, "team qua đường" còn nhận ra ngoại hình lần này của nam ca sĩ có đôi chút khác lạ so với mọi khi.

Cụ thể, MONO diện trang phục đơn giản và nam tính với mái tóc dài lộ rõ. Không rõ đây là tóc thật do MONO chăm chút hay tóc giả. Tuy nhiên, theo nhiều cư dân mạng, đây chính là mái tóc dài mà MONO thay đổi để tạo hình cho MV mới "Waiting for you" sắp ra mắt.

''Team qua đường'' bắt gặp MONO ''hát chay'' chạy chương trình: Ngoại hình sao khác lạ thế này?

Mặc dù bức ảnh này hơi mờ nhưng không thể phủ nhận rằng MONO vẫn đẹp trai dù để tóc dài.

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói MONO là một trong những tân binh thành công nhất của làng nhạc Việt. MONO không chỉ có ca khúc “Waiting for you” đạt gần 50 triệu lượt nghe mà còn tiếp tục được xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ như vậy cũng giúp nam ca sĩ ngày càng có thêm nhiều người hâm mộ.

Một trong những yếu tố làm nên hiện tượng "Waiting for You" không thể không kể đến sân khấu live của MONO. Sau những tranh cãi  đầu tiên, MONO nhận được nhiều phản ứng tích cực hơn nhờ không gian phù hợp và vũ đạo hấp dẫn. Tạo hình sexy và quyến rũ, màn trình diễn của MONO đã gây sốt mạng xã hội. Mặc dù phần vũ đạo đôi khi bị chê là quá "dẻo" nhưng nhìn chung, sự tập luyện chăm chỉ để mang đến một màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả là điều đáng khen ngợi.

''Team qua đường'' bắt gặp MONO ''hát chay'' chạy chương trình: Ngoại hình sao khác lạ thế này?

Đặc biệt màn trình diễn mới nhất của MONO trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 thực sự thuyết phục khán giả. Trong buổi phát sóng trực tiếp quy mô lớn, MONO đã thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo điêu luyện của mình với những biểu cảm chuyên nghiệp và quyến rũ. MONO là cái tên được chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội khi nhắc đến chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Nhạc hay, trình diễn hay, nhiều khán giả trung lập đã trở thành fan của MONO sau khi xem sân khấu này.

Bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ, bên cạnh nhiều lời đồn thổi, xì xào từ cư dân mạng, không thể phủ nhận rằng nam ca sĩ mới vào nghề này đã gặt hái được rất nhiều sức hút chỉ trong vài ngày sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang đến cho khán giả ấn tượng sâu đậm.

https://emdep.vn/showbiz-viet/team-qua-duong-bat-gap-mono-hat-chay-chay-chuong-trinh-ngoai-hinh-sao-khac-la-the-nay-20221031102656029.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất